eMagazine

Chồng giết vợ, bỏ xác giữa đường rồi về nhà cố thủ tự sát, nghi do mâu thuẫn gia đình

Chiều 2/9, người dân xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ ở ven một con đường trên địa bàn trong tình trạng có nhiều vết thương.

Theo thông tin ban đầu khoảng 15h30 chiều cùng ngày, UBND xã Liên Hiệp và Công an xã Liên Hiệp nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ ở ven một con đường trên địa bàn xã trong tình trạng có nhiều vết thương.

Chồng giết vợ, bỏ xác giữa đường rồi về nhà cố thủ tự sát, nghi do mâu thuẫn gia đình-1
Thi thể chị Đ.T.H (SN 1986, trú xã Liên Hiệp) được người dân phát hiện có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong toả hiện trường, ban đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H (SN 1986, trú xã Liên Hiệp).

Ông Nguyễn Quang Bình, Chủ tịch UBND xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án khiến 1 người tử vong, 1 người trọng thương.

Khi lực lượng chức năng đến nhà nạn nhân phát hiện chồng chị H. là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982) đang cố thủ trong nhà, tìm cách tự sát. Nguyễn Chí Cảnh sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Chồng giết vợ, bỏ xác giữa đường rồi về nhà cố thủ tự sát, nghi do mâu thuẫn gia đình-2
Lực lượng chức năng và người dân có mặt ở hiện trường.

"Lực lượng công an đã tìm cách vận động Cảnh hợp tác tuy nhiên đối tượng đã tự sát ngay sau đó và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng.

Nguyễn Chí Cảnh được xác định là nghi phạm sát hại chị H. tuy nhiên đối tượng đang được đưa đi cấp cứu, chưa thể làm việc với cơ quan công an. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn vợ chồng", ông Bình cho biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-chong-giet-vo-giua-duong-roi-ve-nha-co-thu-tu-sat-nghi-do-mau-thuan-gia-dinh-162200209184438861.htm

giết vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.