Chuyện bí ẩn đằng sau nghi phạm sát hại dã man cụ ông rồi quay về truy sát cụ bà

Đối tượng chém cụ ông tử vong và truy sát cụ bà trọng thương từng bị tạt axit dẫn đến hỏng một bên mắt từ 20 năm trước.

Đối tượng chém cụ ông tử vong và truy sát cụ bà trọng thương từng bị tạt axit dẫn đến hỏng một bên mắt từ 20 năm trước. Đến nay, cơ quan điều tra vẫn không tìm ra hung thủ của vụ việc trên.

Gần một ngày qua, những người dân thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, TP.Hưng Yên vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc cụ ông Trần Văn D. (SN 1945, ở thôn Tiền Phong, xã Tân Hưng, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) bị hàng xóm là Trần Văn Chuyện (SN 1981) dùng dao sát hại dã man. Sau đó, nghi phạm này tiếp tục truy sát vợ ông D. ông là bà Đoàn Thị M. (SN 1950) bị thương nặng.

Hiện, cơ quan công an đã bắt được Trần Văn Chuyện và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 20/1, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND  xã Tân Hưng cho biết, vợ chồng ông D. có 2 người con trai, 1 người đang làm trong ngành công an, còn 1 người làm bên quân đội. Ở địa phương, ông D. là một công dân tốt, sống hòa đồng với hàng xóm, thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào trên địa bàn.

Nói về nghi phạm Chuyện, vị lãnh đạo xã cho hay, Chuyện là con cả trong gia đình có 3 anh em trai. Hai người em của Chuyện đều đã có vợ, có con. Chuyện không có việc làm ổn định và bị nghiện ma túy lâu năm, hơn nữa lại bị mù một bên mắt nên không lấy vợ.

Chuyện bí ẩn đằng sau nghi phạm sát hại dã man cụ ông rồi quay về truy sát cụ bà-1

Nghi phạm Trần Văn Chuyện tại cơ quan công an.

Cũng chia sẻ với phóng viên, ông M. (hàng xóm của Chuyện) cho biết, người dân địa phương đều biết Chuyện bị nghiện nặng. Thời gian trước đó Chuyện từng có thời gian phải đi cải tạo vì lý do cờ bạc.

“Một số người dân địa phương cho rằng, nguyên nhân Chuyện ra tay dã man với vợ chồng ông D. là do Chuyện nghi ngờ gia đình ông D. dùng axit hắt vào hai mẹ con Chuyện khiến hắn bị chột một mắt, ngừoi mẹ bị thương ở mặt”, ông M. kể lại.

Sự việc được người hàng xóm nhắc tới xảy ra từ 20 năm trước, đêm hôm đó khi Chuyện đang nằm cạnh cửa sổ thì nghe thấy có người gọi cửa nên mở cửa thì bất ngờ bị hắt axit. Sau khi bị hắt axit, Chuyện gọi mẹ nhưng khi bà tới gần cũng bị hắt axit vào mặt. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an chưa tìm ra hung thủ trong vụ tạt axit.

Đến khoảng 15h30 ngày 19/1, ông D. ra nghĩa trang thôn Tiền Phong để thăm mộ thì bị Chuyện dùng dao sát hại. Chưa dừng lại ở đó, Chuyện đã mang theo một phần cơ thể của ông D. về nhà nạn nhân.

Tại đây Chuyện tiếp tục dùng dao truy sát vợ ông D. bà Đoàn Thị M. khiến bà này bị thương. May mắn, bà M. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Còn đối tượng Chuyện sau khi gây án vẫn ngồi tại nhà của bị hại.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Hưng Yên cùng các phòng nghiệp vụ liên quan triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, tổ chức sơ tán nhằm bảo đảm an toàn cho những người dân xung quanh, đồng thời huy động lực lượng tổ chức bắt giữ đối tượng. Đến khoảng 18h cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Theo một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân TP Hưng Yên, do đối tượng thực hiện hành vi đặc biệt nguy hiểm nên sau khi thu thập xong thông tin, hồ sơ, cơ quan kiểm sát thành phố đã chuyển hồ sơ lên cơ quan VKS tỉnh Hưng Yên để tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cau-chuyen-bi-an-dang-sau-nghi-pham-sat-hai-da-man-cu-ong-roi-quay-ve-truy-sat-cu-ba-a463506.html

Hưng Yên

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.