Clip gây bức xúc: Người đàn ông bế theo em bé vào shop quần áo rồi lấy trộm 2 chiếc iPhone chỉ trong 5 giây

Lợi dụng lúc nhân viên sơ hở đã lấy trộm 2 chiếc điện thoại iPhone đặt trên bàn thu ngân giấu vào túi quần rồi nhanh chóng đi thẳng.

Người đàn ông bế theo em bé trên tay đi vào shop quần áo, lợi dụng lúc nhân viên sơ hở đã lấy trộm 2 chiếc điện thoại iPhone đặt trên bàn thu ngân giấu vào túi quần rồi nhanh chóng đi thẳng.

>> Những pha dàn cảnh trộm cướp táo tợn ai cũng cần xem 1 lần để cảnh giác


Clip: Người đàn ông bế theo em bé vào shop quần áo rồi lấy trộm 2 chiếc iPhone chỉ trong chớp mắt

Mới đây một đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông bế em bé đi vào shop quần áo lấy trộm điện thoại được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao, bức xúc.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra tại 1 shop thời trang tại Hà Nội, clip trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian khoảng 18h ngày 21/1. Thời điểm này, một người đàn ông mặc áo đen, đội mũ bảo hiểm màu trắng bế theo đứa bé đang ngủ trên tay đi lại bên trong cửa hàng.

Lợi dụng nhân viên bán hàng mải tư vấn cho khách, người đàn ông đã bất ngờ với tay vào bên trong bàn thu ngân lấy đi một vật được cho là 2 chiếc điện thoại. Hành động xong, người đàn ông giấu vội "chiến lợi phẩm" vào trong túi quần rồi lại ôm lấy đứa bé đi vòng ra phía ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra.

Clip gây bức xúc: Người đàn ông bế theo em bé vào shop quần áo rồi lấy trộm 2 chiếc iPhone chỉ trong 5 giây
Thủ đoạn trộm điện thoại rất nhanh nhẹn của người đàn ông - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc trước hành vi trộm cắp của người đàn ông kia, cho rằng người này chắc hẳn phải ăn trộm nhiều lần rồi thì mới hành động nhanh nhẹn được như thế. Bên cạnh đó, cũng nhiều người nêu ý kiến cho rằng mỗi người, đặc biệt là những cửa hàng nhiều người qua lại nên chú ý bảo quản, giữ gìn tài sản hơn, đặc biệt trong những ngày cận Tết.

Bạn V.A viết: "Lấy cả 2 cái điện thoại rồi giấu vào túi, cả quá trình chưa đầy 5s, chắc chắn người này là ăn trộm chuyên nghiệp rồi. Đã thế lại còn bế con đi trộm nữa, thật khổ thân đứa bé, không biết sau này sẽ phải lớn lên trong môi trường như thế nào?".

"Tết nhất rồi chủ shop phải cẩn thận chứ, đông khách mà để đồ hớ hênh vậy, phải cho xuống dưới bàn hoặc mang theo người chứ. Tháng Củ mật rồi, chúng ta nên cẩn thận giữ gìn tài sản" - chị D.H bình luận.

Clip gây bức xúc: Người đàn ông bế theo em bé vào shop quần áo rồi lấy trộm 2 chiếc iPhone chỉ trong 5 giây
Người đàn ông lấy trộm 2 chiếc điện thoại iPhone - Ảnh cắt từ clip.

Liên hệ với chị P.N là người đã đăng tải đoạn clip lên Facebook, đồng thời cũng là người chủ của cửa hàng quần áo nơi xảy ra sự việc, chị N. cho biết người đàn ông đã lấy trộm của chị 2 chiếc điện thoại hiệu iPhone 6s, người này bế đứa bé đi vào cửa hàng cùng với 1 người phụ nữ khác nữa.

"Người đàn ông đi cùng với 1 người phụ nữ nữa vào cửa hàng, bế theo em bé, tôi nghĩ họ là 1 gia đình. Họ đi xe SH màu xám đến cửa hàng của tôi, lúc này trong cửa hàng có thêm khoảng 3 khách nữa. Lúc người đàn ông lấy chiếc điện thoại tại quầy thu ngân thì người phụ nữ đi cùng đang thử đồ, thấy người đàn ông đi ra chị ta liền bỏ lại đồ không mua nữa, họ cùng nhau đi về luôn.

Do tôi bận bán hàng cho 1 người khách khác nên không để ý người đàn ông này lấy trộm điện thoại. Tôi đã thử định vị rồi nhưng không thành công, ngày mai tôi sẽ báo công an, mong tìm lại được tài sản" - chị N. cho biết.

Chị N. cũng chia sẻ thêm, mục đích chị đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội là muốn nhờ cộng đồng mạng tìm ra kẻ trộm cắp, mặt khác cũng là để cảnh giác những người khác phải chú ý giữ gìn tài sản của mình, đặc biệt trong những ngày cuối năm.

Theo Thục Hạnh (Helino)


shop quần áo

trộm điện thoại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.