Clip kinh hoàng: Ghen tuông, gã đàn ông dùng xẻng đánh tới tấp khiến 1 người tử vong ngay tại công ty ở Đồng Nai

Sự việc xảy ra vào tối ngày 27/10 tại Công ty Jumbo (thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) khiến một người tử vong tại chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen tại một công ty tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Vụ việc đã khiến một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ trước sự bàng hoàng của những người xung quanh.

Cụ thể, theo những gì đoạn video ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 18h23' ngày 27/10 tại Công ty Jumbo (tỉnh Đồng Nai). Có thể thấy, người đàn ông cầm xẻng hùng hổ tiến về khu vực có một vài công nhân đang làm việc.

Clip: Người đàn ông vì ghen tuông gây án mạng kinh hoàng tại Đồng Nai

Ngay sau đó, người đàn ông liên tục cầm hung khí đập tới tấp vào nạn nhân khiến người này không kịp trở tay. Mặc dù sau đó đồng nghiệp đã phát hiện vụ việc và ngăn cản nhưng nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

GIF
.
Người đàn ông dùng hung khí đập tới tấp vào người nạn nhân

Theo báo Người Lao Động, sáng 28/10, Thượng tá Vũ Văn Nhiệm, Phó trưởng Công an TP. Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, ngay khi xảy ra vụ án mạng, công an đã bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Bắc (SN 1993, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Hiện Bắc đã được Công an TP. Long Khánh bàn giao cho phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Clip kinh hoàng: Ghen tuông, gã đàn ông dùng xẻng đánh tới tấp khiến 1 người tử vong ngay tại công ty ở Đồng Nai-1
Đối tượng Bắc (áo xanh, ở giữa) bị bắt giữ

Theo như những gì Công an TP. Long Khánh thông tin với Người Lao Động, Bắc và chị N. (SN 1995) là vợ chồng. Chị N. làm việc tại Công ty Jumbo.

Thời gian gần đây, Bắc ghen tuông dẫn tới cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Người chồng đã làm đơn ly hôn nhưng người vợ không đồng ý.

Đến tối 27/10, khi Bắc đi xe máy lên công ty thì thấy vợ và anh Gia A. (SN 1992) đang ngồi nói chuyện. Cơn ghen tuông nổi lên, Bắc lấy một chiếc xẻng và đi tới đập vào người anh Gia A. Phát hiện sự việc, các đồng nghiệp trong công ty đã lại gần ngăn cản nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-kinh-hoang-ghen-tuong-ga-dan-ong-dung-xeng-danh-toi-tap-khien-1-nguoi-tu-vong-ngay-tai-cong-ty-o-dong-nai-162212810123642484.htm

ghen tuông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.