CLIP: Lời khai giật mình của đôi nhân tình nghi ép bé 3 tuổi hút ma túy đá

Hai bị cáo thừa nhận đã đưa dụng cụ sử dụng ma tuý đá mà mình vừa dùng xong cho cháu bé hơn 21 tháng tuổi và quay clip.

Chiều 6-11, TAND huyện Hóc Môn (TP HCM) mở phiên tòa xét xử 2 bị cáo liên quan các clip nghi ép một bé trai hút ma túy đá.

Trong đó, Lê Văn Bậm (SN 1979; ở TP HCM), Nguyễn Thảo Nguyên (SN 2000; quê Đắk Lắk) bị VKSND TP HCM truy tố về tội "Hành hạ người khác". Ngoài ra, bị cáo Bậm còn bị VKSND TP HCM truy tố về tội "Tàng trữ trái phép chất ma tuý".

Lời khai của các bị cáo tại toà

Tại phần xét hỏi, bị cáo Bậm thừa nhận có đưa dụng cụ hút ma túy đá (sau khi Bậm đã sử dụng xong) cho cháu bé hút. Thời điểm này, cháu bé hơn 21 tháng tuổi.

Trả lời luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cháu bé, bị cáo Bậm còn thừa nhận thời điểm đó các dụng cụ mà bị cáo dùng để "chơi ma tuý" vẫn còn "chơi được".

Chủ tọa phiên xét xử hỏi những lời Bậm nói với cháu bé thời điểm đó rằng "Ê, tới lượt mày chơi?" có đúng không. Bậm thừa nhận có nói nhưng phủ nhận "xúi" bé chơi ma tuý.

Chủ tọa cho rằng đây là bị cáo đã "xúi" cháu bé, tuy nhiên những tình tiết này chưa được VKSND TP HCM nêu trong cáo trạng truy tố hành vi phạm tội của các bị cáo này.

HĐXX tiếp tục công bố những lời nói của bị cáo Nguyên thời điểm nghi ép cháu bé hút ma tuý. Thời điểm bị cáo Bậm cho cháu bé hút tẩu thuốc có chứa ma túy đá, bị cáo Nguyên hỏi con: "Có ok không con?".

Trước đó, trả lời HĐXX, bị cáo Bậm khai xem cháu bé như con mình nên những hành vi đã thực hiện với cháu bé, bao gồm bạo hành (bịt miệng, trói chân tay, dọa nạt, dùng đinh vít dúi vào bộ phận sinh dục của cháu...) đều là... "giỡn cho vui".

Còn Nguyên thừa nhận với luật sư sau khi sử dụng ma túy đã bị cáo đã chứng kiến Bậm cho con mình sử dụng theo và quay clip.

Nội dung cáo trạng thể hiện vào các ngày 10-4-2022 và 24-5-2022, do bực tức việc cháu T. hay quấy khóc nên Bậm nhiều lần hành hạ cháu để "vừa hù dọa, vừa làm thú vui tiêu khiển".

Nguyên là người chứng kiến và quay lại quá trình Bậm hành hạ T. gửi cho bạn bè xem để giải trí.

Có 4 clip ghi lại cảnh Bậm cho bé Thiên sử dụng chất nghi là ma túy được Nguyên gửi cho một tài khoản facebook khác.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/clip-loi-khai-giat-minh-cua-doi-nhan-tinh-nghi-ep-be-3-tuoi-hut-ma-tuy-da-20231106152104952.htm

bạo hành trẻ em

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.