Cô gái 22 tuổi bị bắt khi đi giao ma túy ở Hà Nội

Đi giao ketamine và MDMA cho khách hàng, Hạnh bị Công an phường Hàng Bài (Hà Nội) bắt quả tang.

Ngày 8/4, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hạnh (22 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Cô gái 22 tuổi bị bắt khi đi giao ma túy ở Hà Nội-1

Nghi phạm Nguyễn Thị Hạnh. Ảnh: Công an Hà Nội.

Theo công an, khoảng 13h ngày 24/3, tổ công tác Công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, làm nhiệm vụ tại phố Trần Quốc Toản, phát hiện Hạnh có biểu hiện nghi vấn.

Khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong người cô gái 22 tuổi có một gói giấy ăn, bên trong là hơn 1,4 gram ketamine và 2,9 gram MDMA.

Hạnh khai nhận đang đi giao số ma túy trên cho khách. Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra để củng cố hồ sơ, xử lý nghi phạm theo quy định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-22-tuoi-bi-bat-khi-di-giao-ma-tuy-o-ha-noi-post1202265.html?fbclid=IwAR1oDHIvodZhErHyz-g6EtGcEn7I-cpjZri3z5SEB9poYOEa3AJeXC4o0DQ

buôn bán ma tuý


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.