Cô gái 24 tuổi nhẹ dạ ngủ với gã đàn ông quen qua Facebook rồi bị quay clip tống tiền

Trong lúc chở H. đi làm, đối tượng Trần Minh Duy dụ dỗ bạn tình quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay clip lại để liên tục tống tiền nạn nhân.

Ngày 19/8, Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Minh Duy (25 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Cô gái 24 tuổi nhẹ dạ ngủ với gã đàn ông quen qua Facebook rồi bị quay clip tống tiền-1
Đối tượng Trần Minh Duy tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai)

Theo thông tin công an điều tra được, khoảng đầu tháng 8/2020 qua mạng xã hội Duy có quen biết với chị V.B.H.H. (24 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai). Quá trình nói chuyện giữa hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Khoảng 13 giờ ngày 4/8, Duy điều khiển xe máy BKS 60B4-863.89 đến nhà chở chị H. đi làm. Khi đi đến khu vực ấp Lê Lợi, xã Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai thì Duy đề nghị vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục và được chị H. đồng ý.

Khi quan hệ tình dục, Duy sử dụng điện thoại di động của mình quay phim lại.

Hôm sau do cần tiền tiêu xài, Duy gửi đoạn video trên cho chị H. xem và yêu cầu nạn nhân đưa cho Duy 2 triệu đồng thì sẽ xóa các đoạn video đã quay.

Do lo sợ nên chị H. đã đồng ý và hẹn Duy đến cây xăng trên địa bàn huyện Thống Nhất để nhận tiền.

Tuy nhiên sau khi nhận được tiền ngày 8/8, Duy tiếp tục sử dụng các hình ảnh khỏa thân và video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa Duy và chị H. để uy hiếp, đe dọa, yêu cầu chị H. cho Duy tiếp tục quan hệ tình dục và đưa cho Duy số tiền 5 triệu đồng.

Nếu không Duy sẽ gửi các hình ảnh và video trên đến các bạn của nạn nhân. Sau đó, chị H.làm đơn tố giác tội phạm đến công an.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Minh Duy.

Khám xét khẩn cấp nơi ở đối tượng, công an thu giữ xe máy, điện thoại và số tiền 2 triệu đồng Duy đã chiếm đoạt của chị H. cùng các tài liệu, đồ vật có liên quan khác.

Quá trình làm việc, Trần Minh Duy khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dong-nai-co-gai-24-tuoi-nhe-da-ngu-voi-ga-dan-ong-quen-qua-facebook-roi-bi-quay-clip-tong-tien-219822

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.