Cô gái bị lột sạch đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế đang hoảng loạn, liên tục khóc lóc vì không chịu nổi cú sốc

Theo chia sẻ của người thân chị N. cho biết sau khi bị nhóm người tấn công đánh đập dã man, nạn nhân bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. Hiện chị N. đang trong trạng thái hoảng loạn, liên tục khóc lóc vì không chịu nổi cú sốc này.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng. Theo thông tin trên báo Tiền phong, sáng 20/11, thông tin từ Công an thị xã Hương Trà (tỉnh TT-Huế) cho biết, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ việc một phụ nữ trẻ bị đánh đập, bạo hành vô cùng tàn bạo.

Bên cạnh đó, theo thông tin trên báo Thời đại plus, nạn nhân được xác định là H.T.N (26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Ngay sau khi bị đánh đập làm nhục, chị N. đã đến cơ quan công an làm đơn trình báo.

Cô gái bị lột sạch đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Huế đang hoảng loạn, liên tục khóc lóc vì không chịu nổi cú sốc-1

Cô gái bị ghì chặt xuống nền đường và bị đánh dã man gây phẫn nộ

Theo vị lãnh đạo công an thị xã Hương Trà, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ, tài liệu, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan và mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Bên cạnh đó, một người thân của chị N. cho biết, sau khi bị nhóm người tấn công đánh đập dã man, nạn nhân bị ảnh hưởng tinh thần rất nhiều. "Hiện N. đang trong trạng thái hoảng loạn, liên tục khóc lóc vì không chịu nổi cú sốc này. Chúng tôi hi vọng cơ quan công an sớm điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật".

Liên quan sự việc này, cô gái tên A.T. - người quen của nạn nhân - cũng lên tiếng chia sẻ trên Thời Đại plus: "Nhóm người phụ nữ và người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, đánh đập không hề ngoại tình hay cướp chồng ai. Hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử vì không chấp nhận được sự nhục nhã này".

Trước đó, đoạn clip dài hơn 3 phút lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh một phụ nữ bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường đánh ghen kinh hoàng khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ..

Trong đoạn clip, người phụ nữ bị nhóm người trên lột hết áo quần và đánh vào người, vùng nhạy cảm dù nạn nhân van khóc, mặt tím tái vì cổ bị người phụ nữ dùng tay ghì chặt xuống mặt đường.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-bi-lot-sach-do-danh-ghen-kinh-hoang-o-hue-dang-hoang-loan-lien-tuc-khoc-loc-vi-khong-chiu-noi-cu-soc-162202011151517165.htm

Huế

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.