Cô gái gốc Việt xinh đẹp làm nail ở Mỹ bị "chồng" sát hại đúng 14-2

Ellie Mizon Trần – người phụ nữ 35 tuổi xinh đẹp đến từ miền Trung Việt Nam đã sinh sống ở Mỹ bằng nghề làm móng được một vài năm nay.

Ellie Mizon Trần – người phụ nữ 35 tuổi xinh đẹp đến từ miền Trung Việt Nam đã sinh sống ở Mỹ bằng nghề làm móng được một vài năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng đã có một con gái 2 tuổi, bé Julie.

Ellie Mizon Trần đã bị tấn công ngay trên lối đi trước nhà trên đường Stillmeadow Court ở bãi biển Virginia, Mỹ vào tối ngày Valentine (14/2)  vừa qua. Cảnh sát cho biết, cô Trần được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong ngay ngày hôm sau.

Cô gái gốc Việt xinh đẹp làm nail ở Mỹ bị chồng sát hại đúng 14-2 - Ảnh 1.

Joseph Vincent Merlino III, kẻ tình nghi giết chết Ellie Mizon Trần, người phụ nữ Việt Nam

Người đàn ông 29 tuổi, Joseph Vincent Merlino III đã bị tình nghi có liên quan đến cái chết của cô Trần và bị cáo buộc tội danh giết người cấp độ 2. Ngày 16/2, cảnh sát đã phát lệnh điều tra ngôi nhà của Merlino ở số 1200 Warren Hall Drive nhưng không thấy ai ở nhà. Tuy nhiên, nghi phạm này đã bị bắt giữ ở Lunenburg, Virginia, nơi cách nhà khu nhà của cô Trần hơn 2 tiếng lái xe.

Cô Huỳnh Kim Liễu, người có chị gái làm việc cùng với nạn nhân cho biết, Ellie Mizon Trần và Merlino chung sống với nhau nhưng không có hôn thú, họ đã ly thân được 1 thời gian. Merlino là thợ sửa điện thoại di động ở Lynnhaven Mall.

Cô gái gốc Việt xinh đẹp làm nail ở Mỹ bị chồng sát hại đúng 14-2 - Ảnh 2.

Ellie Mizon Trần, người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp làm nghề làm móng đã bị chồng của mình sát hại tại Mỹ

Trong hồ sơ của Tòa án, Merlino không sử dụng súng để giết người. Cảnh sát cũng có lý do để cho rằng, Merlino tàng trữ 1 loại hóa chất nguy hiểm trong nhà. Tuy nhiên, đến giờ nguyên nhân và cách thức xảy ra vụ án vẫn chưa được làm sáng tỏ. Hiện Merlino đang bị tạm giam ở nhà tù Virginia Beach City.

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình địa phương WTKR, bà Lý Oanh, mẹ nạn nhân nói rằng: "Con bé rất đẹp và vẫn còn tràn đầy sức sống nhưng giờ nó đã qua đời rồi. Tất nhiên là tôi rất đau lòng".

Cô gái gốc Việt xinh đẹp làm nail ở Mỹ bị chồng sát hại đúng 14-2 - Ảnh 3.

Ellie Mizon Trần cùng con gái của mình

3 năm trước, bà Oanh cùng chồng sang Mỹ sống và cô Ellie Mizon Trần luôn đối xử, chăm sóc họ rất chu đáo. Cô Trần cũng là người lo toan chu toàn tất cả mọi việc trong nhà như: tiền thuê nhà, mua xe, phí bảo hiểm sức khỏe…

Bà Oanh chia sẻ rằng, dù vẫn còn nhiều họ hàng ở quê nhà nhưng bà vẫn quyết định sẽ ở lại Mỹ vì cô cháu ngoại của mình. Bà tin rằng, đó cũng là tâm nguyện của Ellie Mizon Trần.

Nguồn: nextshark - wtkr

Theo Trí Thức Trẻ 

chồng sát hại vợ đúng ngày 14/2

cô gái gốc Việt bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.