Cô gái nghi sát hại người tình của cha rồi gọi điện báo cho cha biết

Người đàn ông đang đi làm thì nghe con gái gọi điện thoại nói là đã sát hại bà N. Nhận tin báo, Công an tới kiểm tra thì phát hiện bà N chết bên trong phòng trọ.

Tới trưa 14-4, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường để phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân người phụ nữ chết trong phòng trọ, có dấu hiệu bị sát hại.

Sáng cùng ngày, người đàn ông ngoài 60 tuổi đang ở công ty thì nhận được điện thoại của con gái nói là đã sát hại bà Nguyễn Thị N (58 tuổi, quê Đắk Lắk, người tình của ông).

Người đàn ông nghe vậy liền gọi về cho chủ trọ trên đường D9, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một (nơi ông này thuê trọ) nhờ kiểm tra giúp.

Sau đó công an địa phương tới kiểm tra thì phát hiện bà N đã chết, trên người có vết thương. Cũng trong phòng trọ này có một cô gái.

Cô gái nghi sát hại người tình của cha rồi gọi điện báo cho cha biết-1

Hiện trường được phong toả.

Công an sau đó đưa cô gái này về để lấy lời khai.

Cô gái nghi sát hại người tình của cha rồi gọi điện báo cho cha biết-2

Hiện trường vụ việc.

Được biết, bà N và người đàn ông này có quan hệ tình cảm rồi thuê trọ sống chung. Hôm qua người con gái của ông này từ quê Vĩnh Long lên thăm cha rồi ở lại trong phòng trọ. Tối qua người đàn ông đi làm bảo vệ, phòng trọ chỉ còn lại bà N và con chồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Theo Công an TP.HCM 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congan.com.vn/vu-an/co-gai-sat-hai-nhan-tinh-cua-cha-ruot-roi-goi-cho-cha-bao-tin_145910.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.