Cô gái trong vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn gái khai “quá sợ hãi” nên bỏ đi

Cô gái Phượng Anh thừa nhận, khi sự việc xảy ra, do quá sợ hãi nên bỏ khỏi hiện trường và sau đó mới ra cơ quan công an trình diện.

Cô gái Phượng Anh thừa nhận, khi sự việc xảy ra, do quá sợ hãi nên bỏ khỏi hiện trường và sau đó mới ra cơ quan công an trình diện.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ

Cô gái trong vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng bạn gái khai “quá sợ hãi” nên bỏ đi
Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh thủ đô.

Ngày 9/3, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã triệu tập được Đỗ Phượng Anh (SN 1995, trú tại nông trường Mộc Châu, Sơn La) lên làm việc vì có liên quan đến vụ án của Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) sử dụng ma túy, nhét tỏi vào miệng chị Trần Mỹ H. dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Phượng Anh đã thừa nhận, đêm ngày 5/3, có được Đoàn Quý Nguyên (tức ca sĩ Nam Khang) mời đến nhà của Phạm Đức Thế ở phố Nguyễn Văn Ngọc chơi. Sau đó, Phượng Anh cùng chị H. đến chơi cùng và tại đây ngoài Nguyên còn gặp Cường, Thế.

Phượng Anh không thừa nhận có sử dụng ma túy cùng Cường, Thế... Tuy nhiên, căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để xác định Phượng Anh có sử dụng chất ma túy.

Vì vậy, sẽ bị xử phạt hành chính cô gái này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy theo quy định pháp luật.

Cô gái này cũng thừa nhận, sau khi sự việc xảy ra, thấy H. bị như vậy, do quá sợ hãi nên bỏ khỏi hiện trường và sau đó mới ra cơ quan công an trình diện.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Phượng Anh chỉ là nhân chứng trong vụ án này chứ không có liên quan đến việc làm cô gái H. tử vong.

Về sức khỏe của Cường, theo cơ quan công an, hiện tại, ca sĩ này đã tỉnh táo hơn nhiều và nhớ ra được một số diễn biến của vụ việc.

Tuy nhiên, do dấu hiệu bị viêm, nhiễm trùng nặng nên nam ca sĩ này được cơ quan công an cho nhập viện cấp cứu để điều trị. Qua thăm khám, làm các xét nghiệm của bác sĩ cho thấy, chỉ số bạch cầu của anh này lên cao hơn so với bình thường rất nhiều.

Các bác sĩ xác định, cơ thể của Cường đã bị viêm, nhiễm ở mức nặng và không loại trừ khả năng, do đã ăn, nuốt chửng quá nhiều tỏi, nên bị tác động ở vùng cổ họng và nội tạng.

Chị Ngọc Anh (vợ Cường) cũng xác nhận, đang túc trực ở viện để chăm sóc cho chồng mình và sau khi sức khỏe ổn định sẽ tiếp tục về cơ quan công an để làm việc.

Trước đó, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, rạng sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở tỉnh Hà Nam về, Cường cùng một số người bạn kéo về căn hộ tập thể do Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) ở nhờ của người quen trên phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây, nhóm bạn Cường đã rủ 2 cô gái trẻ là Đỗ Phượng Anh và Trần Mỹ H. đến sử dụng ma túy tổng hợp.

Sau nhiều lần sử dụng ma túy, Cường và chị H. cùng bị "phê", dẫn đến việc Cường dùng tỏi để…"trừ tà" cho chị H.; và hậu quả cô gái trẻ tử vong do bị ngạt thở.

Quá trình điều tra, CQĐT CAQ Ba Đình đã khởi tố đối với Nguyễn Việt Cường về hành vi Vô ý làm chết người và khởi tố điều tra đối Phạm Đức Thế về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo Thời đại

ngáo đá

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.