Cô gái xinh đẹp bị bắt cùng nhiều loại ma túy mới

Cô gái ở Cần Thơ bị Công an bắt giữ khi tàng trữ vận chuyển, mua bán loại ma túy mới như chali, "nước nho", "nước dâu"...

Ngày 6/3, Công an TP Cần Thơ cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, vừa bắt giữ hai nghi phạm trong đường dây "Vận chuyển, mua bán ma túy”.  Công an đang tạm giữ Trần Thị Cẩm Nhi (24 tuổi) và Trương Văn Hội (33 tuổi, cùng ở quận Ninh Kiều).

Cô gái xinh đẹp bị bắt cùng nhiều loại ma túy mới-1
Hai nghi phạm Hội và Nhi khi bị bắt. Ảnh: Công an Cần Thơ

Theo đó, Công an thu giữ 7 gói ma túy “chali”; 3 gói “nước nho”, 1 gói “nước dâu”, ketamin, thuốc lắc. Công an TP Cần Thơ cho biết, đây là loại ma túy mới có tiếng lóng như Chali, nước nho, nước dâu dễ gây ra ảo giác, loạn thần, hoang tưởng.

Người sử dụng các loại ma túy này có khả năng thực hiện các hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng người khác và để lại hậu quả khôn lường cho xã hội.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Cần Thơ tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-gai-o-can-tho-bi-bat-cung-nhieu-loai-ma-tuy-moi-2117374.html?fbclid=IwAR2i2CdfXM2FccVsPzi4Lq2HfY5sLMPFVUJD5e60sm1XHHHGdUHbA6yneD0

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.