Lừa cháu họ ra khỏi nhà, cô phá két sắt cuỗm hơn 1 tỷ đồng

Nghi ngờ Chung chính là kẻ trộm, cảnh sát ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Chung thu giữ được 525 triệu đồng và hơn 9 cây vàng.

Ngày 25/9, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vừa phối hợp với Công an huyện Thanh Liêm, Phòng Kỹ thuật hình sự điều tra, làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 8h ngày 23/9, ngay sau khi nhận được tin báo tại gia đình chị Phạm Thị Quyên (trú tại Tiểu khu La Mát, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm) bị kẻ gian đột nhập, cậy phá két sắt lấy đi số tiền khoảng 630 triệu đồng và 9 cây vàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an khám nghiệm hiện trường, xác minh, sàng lọc các đối tượng trên địa bàn thì nổi lên đối tượng Đỗ Được Chung (SN 1989, trú ở tiểu khu La Mát, thị trấn Kiện Khê) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi triệu tập đối tượng, Chung khai nhận sáng 22/9, khi đến nhà chị Quyên phát hiện chỉ có cháu Quỳnh, con gái chị Quyên gọi Chung là cô họ đang ở nhà. 

Lúc này, Chung đã nghĩ ra cách sử dụng số điện thoại khác nhắn đến số điện thoại của mình với nội dung thông báo cháu Quỳnh được mời đi nhận quà.

Sau khi cháu Quỳnh ra khỏi nhà, Chung sử dụng xà cầy để đục phá két sắt lấy số tiền, vàng trên mang về nhà cất giấu.

Căn cứ tài liệu thu thập được, phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nam đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Chung, thu giữ được 525 triệu và 9 cây vàng.

Theo PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-nam-lua-chau-ho-ra-khoi-nha-co-pha-ket-sat-cuom-hon-1-ty-dong-162202609113209286.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.