Côn đồ bịt mặt xông vào nhà truy sát 4 chú cháu ở Sài Gòn

Nhóm đối tượng bịt mặt cầm theo dao, mã tấu xông vào nhà đập phá, đuổi chém cả gia đình ở quận Tân Phú (TP.HCM) khiến 4 chú cháu bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Nhóm đối tượng bịt mặt cầm theo dao, mã tấu xông vào nhà đập phá, đuổi chém cả gia đình ở quận Tân Phú (TP.HCM) khiến 4 chú cháu bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/5, công an phường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM) xác nhận, địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả vào đêm 2/5.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 2/5, một nhóm thanh niên đi xe gắn máy cầm mã tấu xông vào nhà ông Nguyễn Cao Vũ (SN 1972) ngụ số 23 đường Hoàng Ngọc Phách, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, (TP.HCM) đập phá cửa kính.

Video: Nạn nhân bị thương sau vụ truy sát đêm 2/5

Thấy cửa nhà bị đập phá, anh Trương Anh Tuấn (SN 1993, cháu ông Vũ) chạy ra xem thì bị các đối tượng tấn công khiến anh Tú bị thương ở đầu và vai.

Sau khi cả nhóm rút đi, anh Tuấn gọi điện thoại cho ông Vũ cùng Hoàng Hải Hà (SN 1982), Trần Cao Đình Tài (SN 1994) về ứng cứu.

Hinh anh

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng nửa tiếng sau đó, trong lúc Tài và Hà đang dọn dẹp hiện trường, các đối tượng trên lại xuất hiện, cầm hung khí xông thẳng vào nhà truy sát các nạn nhân.

Lúc này, ông Vũ ở trong nhà phát hiện các cháu bị chém liền chạy ra hô hoán thì bị nhóm này đánh và rượt lên tận lầu 1 của ngôi nhà, chém liên tiếp vào đầu, tay.

Hinh anh

Ông Vũ bị đứt gân tay sau vụ truy sát của nhóm thanh niên bịt mặt.

“Trong lúc thu dọn hiện trường, do trời tối chúng tôi không để ý bên ngoài. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến tôi và các cháu không kịp thở tay”, ông Vũ nhớ lại.

Các nhân chứng tại hiện trường thuật lại, do các đối tượng hung hãn cầm mã tấu trên tay nên không ai dám vào can ngăn. Khi thấy nhiều người dân chạy đến thì các thanh niên này mới lên xe bỏ chạy.

Sau đó, mọi người đưa các nạn nhân nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện 115. Các nạn nhân bị đứt gân tay, đứt cơ tam đầu. Trong đó, ông Vũ là người bị nặng nhất.

Anh Tài cho biết, do trời tối nên không nhận dạng được nhóm người trên, tất cả đều đeo khẩu trang, bịt kín mặt, chiều cao trung bình khoảng 1,7m.

Hinh anh  3

 Hiện cả 4 nạn nhân đã xuất viện nhưng không dám về nhà do sợ bị quấy rối, ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo lời ông Vũ, từ trước đến nay, ông không mâu thuẫn, xích mích với bất kỳ ai. Chiều 1/5, trước hôm xảy ra vụ việc một ngày, ông nhận được 3 số điện thoại lạ gọi cho mình tự xưng danh là “Hai bốn xã” với giọng thách thức “Mày coi chừng tao không tao qua chém chết cả nhà mày”.

Hiện tại, ông Vũ cùng các cháu đã xuất viện nhưng không dám về nhà, sợ các đối tượng trên quay lại phá rối nên ông phải thuê trọ sống tại một nơi khác.

Được biết, ông Vũ mới vừa xin giấy phép Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố mở dịch vụ trò chơi game máy bắn cá trên địa bàn phường Phú Thọ Hòa được vài ngày thì xảy ra chuyện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VTC News


côn đồ

truy sát

nhập viện cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.