Cơn ghen đáng sợ của kẻ bị vợ "cắm sừng"

Phát hiện bị vợ "cắm sừng", Hoan nổi cơn ghen cầm dao chặn tình địch rồi ra tay giết người.

Phát hiện bị vợ "cắm sừng", Hoan nổi cơn ghen cầm dao chặn tình địch rồi ra tay giết người.

Cơn ghen đáng sợ của kẻ bị vợ "cắm sừng"
Ảnh minh họa (Nguồn: ANTV)

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi


Sau khi học xong cấp 2, nam thanh niên Trần Văn Hoan (SN 1989, quê Nam Định) nghỉ ở nhà phụ giúp cha mẹ rồi học thêm nghề chụp ảnh đám cưới. Sau một thời gian theo học nghề, cảm thấy không phù hợp với mình nên Hoan lại chuyển sang học lái xe.

Năm đó Hoan ngoài 20, gã quen biết và có cảm tình với người con gái cùng quê sinh năm 1994 xinh xắn, cao ráo, nhanh nhẹn.

Sau một khoảng thời gian tán tỉnh, Hoaấuung sướng khi nhận được tình yêu của chị Châu rồi đưa về nhà ra mắt và được gia đình 2 bên tán thành.

Tháng 3/2012, đôi nam nữ chính thức nên duyên vợ chồng trong niềm hân hoan của người thân. Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào hơn gấp bội khi một bé trai giống bố như đúc chào đời.

Với hi vọng có kinh tế ổn định để cuộc sống được no đủ hơn nên đến đầu năm 2014, 2 vợ chồng Hoan đã để con lại cho ông bà nội trông rồi cùng nhau lên Hà Nội mưu sinh.

Đôi vợ chồng thuê nhà của dì ruột Hoan ở Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hàng ngày, người chồng kiếm sống bằng nghề lái taxi còn vợ làm tạp vụ cho một công ty gần nhà.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ khá yên bình, hạnh phúc. Hoan được cho là một người đàn ông yêu vợ, thương con, hiền lành.

Thỉnh thoảng được nghỉ, cả 2 lại cùng về quê thăm gia đình, con nhỏ. Cứ ngỡ nếu như vậy thì chẳng có gì phải bận tâm, họ sẽ có một gia đình nhỏ đầm ấm mà nhiều người thầm mong.

Tuy nhiên, trong một lần ghen tuông, mất bình tĩnh mà 2 gia đình tan nát.

Cơn ghen của người đàn ông bị "cắm sừng"

Hôm đó là tối 30/6/2015, sau khi ăn cơm xong, Hoan lấy máy điện thoại của vợ gọi điện về quê cho bố mẹ. Kết thúc cuộc gọi, Hoan thấy điện thoại của vợ có tin nhắn đến nên mở ra đọc nhưng bị lỗi không đọc được.

Bất ngờ, chị Châu lao ra giật lấy điện thoại trên tay chồng khiến Hoan sinh nghi trước hành động lạ của vợ.

Sau một hồi chất vấn, chị Châu mới khai đó là số điện thoại của một người đồng nghiệp cùng công ty tên Phan Thanh D. (SN 1988).

Linh cảm vợ và người đàn ông này có quan hệ bất chính nên Hoan nổi cơn ghen, lấy điện thoại của mình, giả là chị Châu để rủ anh D. đi uống nước. Sau đó, Hoan đập điện thoại của vợ để ngăn không cho chị báo với tình nhân.

Đến gặp anh D. tại quán cà phê, Hoan chất vấn thì anh này thừa nhận có quan hệ tình cảm với chị Châu và 2 người từng đi vào nhà nghỉ với nhau.

Anh D. cũng đã một mực xin Hoan bỏ qua vì cả 2 đều đã có gia đình riêng. Hoan giận tím người nhưng không nói gì mà im lặng ra về để chất vấn vợ mình.

Biết không thể giấu được, chị Châu đã thú nhận với chồng sự việc. Theo đó, chị Châu cho biết khi vào công ty khoảng 3 tháng thì chị và anh D. nảy sinh tình cảm.

Ban đầu chỉ là những cuộc trò chuyện xã giao, những bữa ăn sáng, cà phê nhưng sau đó thì cả 2 lún vào mối quan hệ ngoài luồng dù đều có gia đình riêng.

Chị Châu cũng khai rõ cho Hoan về thời gian và địa điểm từng quan hệ với người tình. Ngay lúc này, Hoan không giải quyết vấn đề luôn mà ôm cơn giận đi ngủ.

Sáng hôm sau, ngày 1/7/2015, Hoan chở vợ đi làm rồi rẽ qua chợ mua con dao nhọn để tìm gặp anh D. dằn mặt.

Sau đó, Hoan đến chỗ anh D. để nói chuyện thì anh này rủ ra quán cháo lòng ăn sáng. Trong lòng bực tức, sợ tình địch chạy mất nên Hoan không ăn mà đứng ngoài đợi.

Khi anh D. ăn xong đang thanh toán tiền thì Hoan lao vào cầm dao đâm thẳng vào cổ khiến nạn nhân tử vong không lâu sau do mất quá nhiều máu.
Sát hại nhân tình của vợ, Trần Văn Hoan phải nhận mức án tù chung thân (Ảnh:Vietnamnet)
Sát hại nhân tình của vợ, Trần Văn Hoan phải nhận mức án tù chung thân (Ảnh:Vietnamnet)

Sau khi ra tay giết người, Hoan tự đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa hồi tháng 3/2016, Hoan bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử tội giết người và bị tuyên án chung thân.

Suốt phiên xử, người đàn ông cúi gằm mặt không nhìn ai nhưng khi thấy bóng dáng cậu con trai nhỏ từ xa thì Hoan không cầm được nước mắt.

Vì những phút giây "ngoài luồng" của chị Châu, vì sự ghen tuông quá mức của Hoan mà 2 gia đình tan nát, người chết, kẻ vướng vòng lao lý, những đứa con nhỏ phải xa cha.

Theo Trí Thức Trẻ

ghen tuông

cơn ghen

vợ cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.