Con nợ, nhà bố mẹ ở Nghệ An liên tục nhận chất hôi thối từ kẻ lạ

Nhà một cán bộ Cục thuế tỉnh Nghệ An liên tục bị đối tượng lạ đến ném chất bẩn, vẽ bậy lên tường và khủng bố tinh thần.

Nhà một cán bộ Cục thuế tỉnh Nghệ An liên tục bị đối tượng lạ đến ném chất bẩn, vẽ bậy lên tường và khủng bố tinh thần.

Xem Clip

Sáng nay, lãnh đạo Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang giao cho Công an phường Hưng Bình xác minh, điều tra việc gia đình bà N.T.H (SN 1961, ở nhà số 2, ngõ 43, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hưng Bình) bị kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà.

Theo phản ánh của bà Hoa, trước Tết Nguyên đán 2019, con trai út của bà là Đ.V.H có cầm cố chiếc ô tô bán tải để vay số tiền hơn 150 triệu đồng.

Vì không có khả năng trả nợ, H. vào miền Nam làm ăn, từ đó đến nay bà H. không liên lạc được. Khi H. bỏ đi, có một nam thanh niên đến nhà, yêu cầu vợ chồng bà Hoa trả số tiền mà con trai vay.

Con nợ, nhà bố mẹ ở Nghệ An liên tục nhận chất hôi thối từ kẻ lạ-1

Đối tượng bịt mặt ném chất bẩn và vẽ bậy lên tường nhà

Bà H. cho biết, H. đã lập gia đình và ra ở riêng nên việc nợ nần ai bà không hay biết và cũng không có khả năng để trả nợ giúp con.

Khoảng 12h trưa 27/5, trong lúc đang nấu ăn thì bà H. nghe tiếng động lạ ngoài sân. Khi chạy ra đến nơi thì thấy cổng nhà vào đến sân vung vãi mắm tôm, mùi hôi thối nồng nặc.

Quá hoảng sợ, bà H. đã thông báo cho Công an phường Hưng Bình đến hiện trường để ghi nhận sự việc.

Chưa dừng lại ở đó, đến 13h20 ngày 4/6, một thanh niên mặc áo nắng, bịt khẩu trang đi xe máy màu trắng đến trước nhà bà Hoa rồi dùng sơn xịt lên cổng và bờ rào.

Con nợ, nhà bố mẹ ở Nghệ An liên tục nhận chất hôi thối từ kẻ lạ-2

Chất bẩn bị ném vào nhà

Con nợ, nhà bố mẹ ở Nghệ An liên tục nhận chất hôi thối từ kẻ lạ-3

Đồ dùng dính đầy chất bẩn

Gần đây nhất, khoảng 12h ngày 22/6, gia đình bà H. tiếp tục bị đối tượng lạ mặt ném mắm tôm vào nhà. Tất cả những sự việc trên đều được camera an ninh ghi lại.

Không chỉ bị ném chất bẩn, gia đình bà H. và người con dâu (vợ của H.) cũng liên tục nhận được nhắn tin, điện thoại đe dọa phải trả tiền...

Anh Đ.V.H. (SN 1987, con bà H.) cho biết, H. có vay tiền anh P. 150 triệu đồng để làm ăn với lãi suất cao (chỉ thỏa thuận bằng miệng) từ năm 2017 đến nay.

Số tiền mà P. yêu cầu phải trả khoảng 580 triệu đồng (cả gốc lẫn lãi).

Con nợ, nhà bố mẹ ở Nghệ An liên tục nhận chất hôi thối từ kẻ lạ-4

Bà H. cùng hàng xóm lau dọn nhà sau mỗi lần bị ném chất bẩn

Do chưa có tiền trả cho P. nên chiếc xe ô tô bán tải mang BKS: 37C-155.89 (màu đỏ mận) của tôi đang bị người khác sử dụng.

“Việc tôi nợ nần không liên quan đến bố mẹ và người thân trong gia đình. Vậy những ai ném chất bẩn, khủng bố tinh thần bố mẹ và vợ tôi sẽ được pháp luật làm rõ” - anh H. cho chia sẻ.

Được biết, chồng và con trai cả của bà H. hiện đang công tác tại Cục thuế tỉnh Nghệ An.

Công an TP Vinh đang vào cuộc xác minh, lãm rõ.

 

 

Theo VietNamNet


khủng bố tinh thần

ném chất bẩn

con nợ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.