Con trai dùng ống sắt đánh chết cha già trong sự gào khóc vô vọng của bé gái

Nghe tiếng gào khóc của bé gái, người dân chạy vào thì thấy Thảo trên tay cầm dao, dưới đất là người đàn ông nằm bất động với vết thương trên người.

Ngày 20/3, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra trên địa bàn huyện Chợ Gạo.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h45' ngày 19/3, anh Trần Văn Dũng (54 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đi làm ngang nhà của Nguyễn Thiện Thảo (48 tuổi, ngụ cùng ấp) thì nghe tiếng kêu la của con gái Thảo. 

Thấy vậy, anh Dũng mở cửa vào thì thấy Thảo đang cầm dao và ông Nguyễn Văn Bạch (80 tuổi, cha ruột Thảo) tử vong dưới nền nhà. 

Sau đó, Thảo cầm dao đe dọa anh Dũng, Dũng vội đã chạy đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng đến hiện trường. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông Bạch đã tử vong với vết thương trên người. Tang vật thu giữ gồm 1 ống sắt dài hơn 20cm, 2 con dao. 

Kết quả khám nghiệm tử thi, ông Bạch bị nhiều vết thương ở vùng đầu và mặt, nguyên nhân tử vong là do chấn thương sọ não, xuất huyết não do tác động của ngoại lực.

Sau khi gây án, Thảo đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-dung-ong-sat-danh-chet-cha-gia-trong-su-gao-khoc-vo-vong-cua-be-gai-8202020315518858.htm

tử vong

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.