Công an lên tiếng về nghi án nam sinh giết mẹ rồi tự sát ở Bà Rịa - Vũng Tàu

"Hiện tại, qua công tác khám nghiệm hiện trường, chưa xác định được dấu hiệu của người thứ ba có liên quan đến vụ việc, nên nhiều khả năng do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình dẫn đến vụ án mạng này", Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin.

Những ngày qua, vụ việc 2 mẹ con cô giáo tử vong với vết cắt trên cổ trong nhà tại Bà Rịa - Vũng Tàu đang được điều tra, nhưng qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng có thể là người con trai đã giết mẹ rồi tự sát.

Cụ thể, Đại tá Bùi Văn Thảo – Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chia sẻ trên Vietnamnet cho biết: "Hiện tại, qua công tác khám nghiệm hiện trường, chưa xác định được dấu hiệu của người thứ ba có liên quan đến vụ việc, nên nhiều khả năng do mâu thuẫn nội bộ trong gia đình dẫn đến vụ án mạng này".

Bên cạnh đó, các đơn vị nghiệp vụ vẫn tiếp tục điều tra, xác minh các dấu hiệu có liên quan, lấy lời khai của người làm chứng, người giúp việc.

Trước đó, trên VTC Online cho hay, qua khám nghiệm hiện trường công an thu được con dao nhọn trên gối nạn nhân H., gần vết cắt trên cổ nam học sinh. Phía trên đầu và bên hông H. vương vãi nhiều tập sách, vở lớp 12.

"Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng có thể H. đã đâm mẹ tử vong rồi tự sát", đại diện Công an huyện Châu Đức cho biết.

Công an lên tiếng về nghi án nam sinh giết mẹ rồi tự sát ở Bà Rịa - Vũng Tàu-1

Căn nhà, nơi xảy ra vụ án mạng đang được lực lượng công an bảo vệ hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, người mẹ là giáo viên trường Tiểu học Quảng Thành (huyện Châu Đức). Con trai H.V.H. là học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Du, vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trao đổi trên Zingnews, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết rất bàng hoàng khi biết tin 2 mẹ con giáo viên ở huyện Châu Đức tử vong tại nhà.

Theo báo cáo ban đầu của trường THPT Nguyễn Du, em H.V.H. là học sinh giỏi 3 năm liền, hạnh kiểm tốt. Em này ngoan, có ý thức học tập, chưa từng vi phạm nội quy ở trường. H. ít nói, ít giao tiếp với bạn bè, nhưng không dạng cá biệt. Nam sinh cộc tính, khi bị nhắc nhở hay la mắng thường phản ứng gay gắt.

Trường tổ chức ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT đến ngày 3/7, nam sinh vẫn đi học bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Những ngày thi vừa qua em cũng tham gia thi đầy đủ, không vi phạm quy chế.

Được biết, gia đình cô giáo T. có chồng thường đi làm ca đêm. Hai vợ chồng cô T. có 3 đứa con. Con trai lớn học đại học năm 2 ở Sài Gòn. H. là con trai thứ 2 và vừa thi tốt nghiệp THPT. Còn con út đang học lớp 3. Thời điểm 2 mẹ con chết, chồng cô T. đi làm ca đêm.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 8 giờ sáng ngày 10/7, con út của nạn nhân T. ngủ dậy, đi xuống bếp thì phát hiện mẹ chết trong tư thế nằm sấp bên cạnh vũng máu.

Khi chạy vào phòng ngủ của anh trai để báo tin thì thấy anh trai cũng đã chết trên giường với con dao vẫn cắm trên cổ.

Một số người hàng xóm cho biết vụ việc xảy ra trong lúc người chồng của cô giáo vắng mặt. Trước đó, giữa hai mẹ con có xảy ra cãi vã nhưng hàng xóm nghĩ chỉ là xích mích nhỏ trong gia đình hàng ngày.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-an-len-tieng-ve-nghi-an-nam-sinh-giet-me-roi-tu-sat-o-ba-ria-vung-tau-162211207105720610.htm

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.