eMagazine

Công an tìm kẻ hack camera người phụ nữ để trẻ chạm vùng nhạy cảm

Công an Hải Phòng đã xác định được người phụ nữ để trẻ chạm vào vùng nhạy cảm và đang truy tìm kẻ hack camera.

Ngày 24/7, Công an TP Hải Phòng thông tin về việc điều tra vụ mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ em đụng chạm vùng nhạy cảm.

Theo đó, hình ảnh, clip cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ lan truyền trên mạng cho thấy có một phụ nữ, một bé gái và một bé trai có những hành động "nhạy cảm".

Công an tìm kẻ hack camera người phụ nữ để trẻ chạm vùng nhạy cảm-1
Một trong những hình ảnh được cắt từ clip.

Công an quận Hồng Bàng xác minh, xác định người phụ nữ và 3 trẻ nhỏ sinh sống tại một căn hộ ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Theo nguồn tin của Zing, cơ quan công an đã làm việc với người phụ nữ trên và xác định camera gia đình này bị hacker xâm nhập rồi phát tán các clip.

Cảnh sát đang truy tìm kẻ phát tán để xử lý, sau đó sẽ điều tra việc người phụ nữ có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hay không.

Liên quan đến vụ việc, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-an-tim-ke-hack-camera-nguoi-phu-nu-de-tre-cham-vung-nhay-cam-post1110706.html?fbclid=IwAR1zw3UODvBYB821navFGFrJn2gEHJ2rlmAohcRD1piKl84o7tGMBaT8OvQ

dâm ô trẻ em

vùng nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.