Cụ ông 72 tuổi đánh chết bạn nhậu

Sau một lúc lời qua tiếng lại, ông Thể đã dùng một khúc cây đánh vào đầu bạn nhậu khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, ông Thể đã dùng một khúc cây đánh vào đầu bạn nhậu khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Cụ ông 72 tuổi đánh chết bạn nhậu-1

Nghi can Thể tại cơ quan điều tra (Ảnh Tấn Bình)

Ngày 5/1, tin từ Công an TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) xác nhận, đơn vị đã bắt ông Ngô Văn Thể (72 tuổi, không có nơi ở cố định), để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 3/1, ông Nguyễn Trương Hoàng Thanh (59 tuổi) và ông Thể cùng đến chỗ ở của ông Lê Thanh Hồng (đường A Gió, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum) để uống rượu.

Trong quá trình uống rượu, giữa ông Thể và ông Thanh xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Sau đó, ông Thể đã dùng một khúc gỗ đánh nhiều nhát trúng đầu ông Thanh khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau sự việc, nạn nhân Thanh tử vong trên đường đi cấp cứu. Ông Thể lẩn trốn và bị công an truy bắt để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Infonet


giết bạn nhậu

giết người

đánh chết bạn nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.