Lào Cai: Cụ ông 73 tuổi bị tố nhiều lần xâm hại bé gái 13 tuổi rồi cho tiền

Ngày 6/11, chánh văn phòng UBND huyện Bảo Thắng xác nhận cơ quan điều tra đang xác minh thông tin liên quan đến nghi vấn cụ ông có hành vi hiếp dâm bé gái.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/11, người dân huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai phát hiện người đàn ông nghi vấn dắt chiếc xe đạp của bé gái khoảng 13 tuổi cũng ngụ xã Gia Phú đi vào bụi rậm tại khu tái định cư, lập tức người dân báo cho gia đình nạn nhân.

Ngay sau đó, gia đình cháu bé đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng để làm rõ vụ.

Nhận được thông tin, lực lượng công an huyện Bảo Thắng đã vào cuộc xác minh và triệu tập ông N.V.X. (73 tuổi, ngụ xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng) để làm rõ.

Lào Cai: Cụ ông 73 tuổi bị tố nhiều lần xâm hại bé gái 13 tuổi rồi cho tiền-1
Nơi phát hiện sự việc

Lào Cai: Cụ ông 73 tuổi bị tố nhiều lần xâm hại bé gái 13 tuổi rồi cho tiền-2
Người dân ghi lại hình ảnh khi phát hiện sự việc

Đại diện UBND huyện cho biết, hiện tại phía cơ quan điều tra đã vào cuộc, mọi thông tin vẫn chưa được sáng tỏ. Khi có kết quả điều tra, chính quyền sẽ thông tin vụ việc.

Một số thông tin từ người dân cho hay, ông X. ở địa phương sống cùng vợ, không có điều tiếng gì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lao-cai-cu-ong-73-tuoi-bi-to-nhieu-lan-xam-hai-be-gai-13-tuoi-roi-cho-tien-162200611152307106.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.