Cụ ông 93 tuổi đánh chết vợ vì nghi vợ cho tiền ông hàng xóm

Một người phụ nữ ở Thừa Thiên Huế bị chồng đánh tử vong do bị nghi cho tiền ông hàng xóm.

Chiều 3/3, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Hương Văn, thị xã Hương Trà.

Theo đó, vào ngày 21/2, nghi phạm ông Thẩm Thắng (93 tuổi, trú phường Hương Văn) bước đầu khai nhận, do nghi ngờ vợ là T. (89 tuổi) cho tiền ông hàng xóm nên đã dùng dùi gỗ đánh vợ dẫn đến nạn nhân tử vong.

Cụ ông 93 tuổi đánh chết vợ vì nghi vợ cho tiền ông hàng xóm-1
Ngôi nhà nơ xảy ra sự việc.

Được biết, hiện ông Thắng đang được tại ngoại vì tuổi đã quá lớn. Ngoài ra, gia đình cũng đã có đơn xin bảo lãnh cho ông.

Đồng thời, lực lượng chức năng sẽ cho nghi phạm đi giám định tâm thần vì sau khi vợ mất, ông Thắng có nhiều dấu hiệu bất thường.


Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/xa-hoi/thua-thien-hue-cu-ong-93-tuoi-danh-chet-vo-vi-nghi-vo-cho-tien-ong-hang-xom-20220303162040356.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.