Cựu tiếp viên hàng không Vỏ Thị Mỷ Hạnh bị khởi tố

Vỏ Thị Mỷ Hạnh khai báo, có trong tay 30 cô gái là các nữ tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh… sẵn sàng đi khách với giá 1.000 – 3.000 USD/lần.

Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội “Môi giới mại dâm”. 


Lấy lời khai đối với Vỏ Thị Mỷ Hạnh. Ảnh: CACC

Bước đầu, Vỏ Thị Mỷ Hạnh đã thừa nhận, tổ chức và quản lý đường dây mại dâm, quy tụ hơn 30 cô gái, trong đó có 1 số người là tiếp viên hàng không, hotgirl, người mẫu ảnh… đi khách với giá từ 1.000 – 3.000 USD/lần.

Như đã thông tin, để khám phá đường dây mại dâm này, Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM) đã xác lập chuyên án, giao cho Phòng Cảnh sát hình sự làm chủ công.

Ngày 9/8 vừa qua, Ban Chuyên án của Phòng Cảnh sát hình sự đã "cất lưới", kiểm tra hành chính khách sạn A25, tại đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1) đã phát hiện 4 cô gái bán dâm cho khách và từ đó tạm giữ "tú bà" Mỷ Hạnh.

Được biết, trong số 4 chân dài bán dâm có 3 người đang hoặc từng làm tiếp viên hàng không và 1 người là người mẫu ảnh có tiếng.


Công an bắt quả tang 4 cặp mua - bán dâm tại khách sạn ở quận 1. Ảnh: CACC

Ban Chuyên án đã bắt giữ "tú bà" Vỏ Thị Mỷ Hạnh. Được biết, Mỷ Hạnh cũng từng là tiếp viên hàng không nhưng đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022 đến nay.

Qua đấu tranh, Mỷ Hạnh khai, trước đây khi làm tiếp viên hàng không đã tiếp cận với nhiều nữ đồng nghiệp và thông qua quan hệ xã hội cũng quen biết với các hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng, từ đó, tổ chức đường dây mại dâm quy mô.

Mỷ Hạnh đã xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300 nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check in du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi nhằm lôi kéo tham gia vào đường dây mại dâm. 

Mỷ Hạnh cũng hướng dẫn các cô gái xây dựng hình tượng trên mạng xã hội là hotgirl sang chảnh. Đồng thời, Mỷ Hạnh và các cô chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Khi khách có nhu cầu liên hệ thì Mỷ Hạnh gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên hàng không nhằm thu hút khách mua dâm. 

Mỷ Hạnh quy định các cô gái bán dâm là 27 triệu đồng/lượt, qua đêm là 60 triệu đồng. Mỷ Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu/lần. 

Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 – 3.000 USD qua một số người môi giới cho các khách mua dâm tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài ra, "tú bà" này còn tổ chức các sex tour cho chân dài - đại gia với giá cao tùy vào từng địa điểm cũng như nhan sắc, “độ hót” của chân dài.

Công an ước tính số tiền thu lợi bất chính của Mỷ Hạnh là trên 1 tỷ đồng. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuu-tiep-vien-hang-khong-vo-thi-my-hanh-bi-khoi-to-2177637.html?fbclid=IwAR1ILQWwxCuV-fTSfodlPl7_3qNFeLkPgKBiSt-vdmWp_vTEQcGKqZxnDLk

Tiếp viên hàng không

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.