Đã bắt được kẻ đột nhập đâm chết người chồng đang ngủ cùng vợ

Cơ quan điều tra đã bắt giữ được nghi phạm đột nhập nhà dân đâm chết người chồng khi đang ngủ cùng vợ, bước đầu xác định được nguyên nhân gây án.

Sáng 24/11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã bắt giữ được Lưu Tấn Thành (sinh năm 1964, trú tại làng Ktu, xã Glar, huyện Đak Đoa, Gia Lai). Đây là nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông bị đâm tử vong khi đang ngủ cùng vợ.

Nạn nhân là ông Trương Bá Sơn (SN 1971, trú thôn Dur, xã Glar, huyện Đak Đoa).

Đã bắt được kẻ đột nhập đâm chết người chồng đang ngủ cùng vợ-1
Hình ảnh hung thủ được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Cắt từ camera.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thành khai nhận, do mâu thuẫn trong cuộc sống nên đã ra tay sát hại ông Sơn.

Cụ thể, khoảng 20h ngày 21/11, trong lúc ông Sơn đang nằm ở phòng khách của gia đình, Thành đã cầm một con dao nhọn đi vào đâm một nhát vào vùng ngực. Dù đã được người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu song nạn nhân đã không qua khỏi.

Gây án xong, Thành bỏ trốn, tuy nhiên hành tung của nghi phạm đã bị camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã tìm ra và bắt giữ hung thủ.

Hiện, Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/da-bat-duoc-ke-dot-nhap-dam-chet-nguoi-chong-dang-ngu-cung-vo-tintuc719675

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.