Đã bắt được nghi phạm chặt xác cô gái, nhét vào vali rồi phi tang xuống sông Hàn

Chỉ sau vài giờ phát hiện thi thể nạn nhân bị nhét trong vali thả trôi trên sông Hàn, Công an TP Đà Nẵng đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm gây án.

Chỉ sau vài giờ phát hiện thi thể nạn nhân bị nhét trong vali thả trôi trên sông Hàn, Công an TP Đà Nẵng đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm gây án.

Chiều 7/2, Công an TP Đà Nẵng xác nhận, khoảng 12 giờ trưa nay, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP đã bắt được hung thủ gây án trong vụ thi thể cô gái bị sát hại, nhét vali rồi thả trôi sông sáng cùng ngày.

Theo đó, đối tượng gây án là nam, nạn nhân bị sát hại là nữ giới, cùng là người Trung Quốc. Hiện, đối tượng đã được di lý về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Theo một trinh sát, sáng cùng ngày, qua trình báo của người dân, lực lượng cảnh sát hình sự đã ngay lập tức xuống hiện trường, khoanh vùng để truy tìm hung thủ.

Đã bắt được nghi phạm chặt xác cô gái, nhét vào vali rồi phi tang xuống sông Hàn-1

Nghi phạm của vụ án.

Chỉ vài giờ sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án, đưa về trụ sở. Trưa cùng ngày, qua đấu tranh của lực lượng công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

"Dân đã phát hiện rất sớm vụ việc và biết vụ này. Do vậy, Công an Đà Nẵng đã tích cực điều tra sớm tìm ra hung thủ để không gây hoang mang dư luận. Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ thì anh em đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay, mình đấu tranh thì nó đã nhận tội rồi. Nạn nhân là người Trung Quốc và đối tượng cũng là người Trung Quốc", Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, thông tin.

Đã bắt được nghi phạm chặt xác cô gái, nhét vào vali rồi phi tang xuống sông Hàn-2

Hiện trường vụ việc.

Đã bắt được nghi phạm chặt xác cô gái, nhét vào vali rồi phi tang xuống sông Hàn-3

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 4 giờ sáng nay (7/2), người dân tá hỏa phát hiện 1 chiếc vali đỏ dưới chân cầu Trần Thị Lý (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đang trôi trên sông Hàn. Thấy nghi vấn, mọi người mở vali ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể đã bị phân thành nhiều khúc nên báo với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân.

Sáng cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là cô gái tên Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/da-bat-duoc-nghi-pham-chat-xac-co-gai-nhet-vao-vali-roi-phi-tang-xuong-song-han-2202072142150869.htm

Thi thể trong vali

sông Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.