Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ tại Cầu Giấy

Chưa đầy 12 giờ điều tra, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt được đối tượng sát hại người phụ nữ trong căn hộ thuộc tòa chung cư mini ở phường Quan Hoa.

Trước đó, vụ việc được người dân phát hiện vào sáng 15/4 tại một căn hộ chung cư mini nằm trong ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Nạn nhân là một phụ nữ ngoài 30 tuổi. Theo thông tin ban đầu, một người bạn của nạn nhân sau khi liên lạc bằng điện thoại không được đã tới căn phòng trọ trên tầng 2.

Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ tại Cầu Giấy-1
Nơi xảy ra vụ việc.

Khi đến nơi, cửa căn phòng đã bị khóa. Sau khi mở được cửa để vào trong, mọi người kinh hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Trong căn phòng trọ nhiều đồ vật bị xáo trộn. Trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Một số người dân sống gần tòa nhà chung cư trên xác nhận có sự việc trên, đồng thời cho biết nạn nhân là một phụ nữ khá xinh xắn, dễ mến, hòa đồng. Quá trình thuê trọ tại chung cư, nạn nhân chưa xảy ra mâu thuẫn, bất đồng gì đáng kể với những người xung quanh. Tòa chung cư mini này cũng được đánh giá an ninh khá tốt khi ngoài đội ngũ bảo vệ còn có hệ thống camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Quan Hoa cùng với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội và cơ quan chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.

Theo nguồn tin của PV Báo CAND vào tối muộn 15/4, nghi phạm sát hại người phụ nữ trên đã bị Công an quận Cầu Giấy và lực lượng phối hợp bắt giữ khi đang bỏ trốn tại một tỉnh cách hiện trường gây án hàng trăm km.

Báo CAND sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án.

Theo CÔNG AN NHÂN DÂN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/da-bat-duoc-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-tai-cau-giay--i650453/?fbclid=IwAR2yjv0yPw09s3ofAxjIpEwE01uApGb8Y6oVC7x4Bi23esxrVOhABgT-N7Y

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.