Đã bắt được nghi phạm vừa ra tù vì giết người lại sát hại vợ

Đêm 24/7, lực lượng chức năng bắt được nghi phạm Lê Xuân Trường, đối tượng từng đi tù về tội giết người, đã sát hại vợ mình sau gần 2 ngày lẩn trốn.

Cụ thể, khoảng 19h ngày 24/7, người dân phát hiện có người sinh sống tại ngôi nhà hoang ở xã Văn Lương  (huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Sau đó, người dân quanh khu vực này đã báo sự việc với lực lượng chức năng.

Quá trình khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nghi phạm Lê Xuân Trường đang lẩn trốn ở đây, sau đó khống chế, đưa về cơ quan điều tra.

Theo nguồn tin của Báo Sức khỏe & Đời sống, khi bị phát hiện, nghi phạm Lê Xuân Trường có biểu hiện mệt mỏi, người lả đi vì đói, giọng nói thều thào. Hiện đối tượng đang được cấp cứu hồi sức sau 2 ngày chạy trốn không ăn uống đầy đủ, chờ bình phục để lấy lời khai.

Đã bắt được nghi phạm vừa ra tù vì giết người lại sát hại vợ-1
Nghi phạm Lê Xuân Trường khi bị bắt.

Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, chính quyền địa phương nhận tin báo về trường hợp bà P.T.C. (58 tuổi) bị sát hại tại nhà riêng ở khu 4, xã Tề Lễ (huyện Tam Nông).

Lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết, khi người dân đến nơi, đi vào nhà tắm thì phát hiện bà C. (vợ ông Trường) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương. Bà C. bị vật giống dao chém nhiều nhát vào vùng đầu, gáy và tử vong tại hiện trường. Sau sự việc xảy ra, ông Trường cũng không thấy xuất hiện ở nhà nên nghi vấn chính ông Trường là hung thủ.

Cơ quan chức năng cho biết thêm, ông Trường từng có tiền án về tội giết người . Thời gian gần đây, vợ chồng nghi phạm thường xảy ra mâu thuẫn.

“Khoảng hơn 10 năm trước, trong cuộc rượu, ông Trường cũng đã xảy ra mâu thuẫn và ra tay giết người. Ông Trường mới ra tù được vài năm nay”, lãnh đạo xã Tề Lễ thông tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, bước đầu nhận định Lê Xuân Trường (59 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ) chính là hung thủ.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn//da-bat-duoc-nghi-pham-vua-ra-tu-vi-giet-nguoi-lai-sat-hai-vo-169220725005801275.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.