Đà Nẵng: Bắt giữ thanh niên trộm ô tô của người đi tắm biển

Lịch lấy trộm túi xách của người đi tắm biển, phát hiện bên trong có chìa khóa ô tô nên trộm luôn xe.

Chiều 29/5, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết vừa truy xét, bắt giữ thanh niên trộm xe ô tô và nhiều tài sản có giá trị khác của người dân khi đi tắm biển.

Trước đó, 8h20 ngày 28/5, anh Võ Tấn H. (36 tuổi, trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) chạy xe ô tô BKS 43A-612.xx đến dừng trước Bãi tắm số 1, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà rồi xuống tắm biển.

Khi xuống biển, anh H. để túi xách màu đen trên bãi cát, bên trong có chìa khóa ô tô cùng 2 điện thoại di động và một số tài sản khác.

Đà Nẵng: Bắt giữ thanh niên trộm ô tô của người đi tắm biển-1

Nguyễn Đức Lịch bị bắt giữ.

Đến 9h cùng ngày, anh H. lên lấy đồ về thì phát hiện túi xách đã mất và xe ô tô cũng bị kẻ gian lấy trộm nên đến Công an phường Phước Mỹ trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Phước Mỹ báo cáo lãnh đạo Công an quận Sơn Trà phối hợp điều tra.

Quá trình điều tra, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Sơn Trà phối hợp với Công an phường Phước Mỹ làm rõ, bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Đức Lịch (28 tuổi, trú thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Tang vật thu giữ gồm xe ô tô, 2,1 triệu đồng và một số tang vật liên quan.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an quận Sơn Trà điều tra, xử lý.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/da-nang-bat-giu-thanh-nien-trom-o-to-cua-nguoi-di-tam-bien-ar786054.html?fbclid=IwAR1ACiXG5DV7ivc2uMO5j6u0ewKwJx-DbD_xQY6u2UVYWTXD7t3UVtRyw94

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.