Đà Nẵng: Nghe đồn có án mạng giữa dịch Covid-19, cả trăm người vẫn kéo đến xem

UBND phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) khẳng định, ông C chết là do bệnh lý và yêu cầu người dân không đồn đoán thông tin thất thiệt.

Thông tin ban đầu, sáng 13/3, ông Huỳnh Văn C (54 tuổi, trú P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) bị bệnh nên tử vong. Lúc này, vợ và con ông C không báo cho người thân, hàng xóm mà cứ để thi thể trong nhà trọ.

Đến trưa cùng ngày, 2 người con của ông C đã ra bãi đất trống, trước phòng trọ đào một cái hố lớn giống như huyệt an táng. Do thấy sự việc bất thường nên người dân gần đó đã báo công an.

Đà Nẵng: Nghe đồn có án mạng giữa dịch Covid-19, cả trăm người vẫn kéo đến xem-1Nghe tin đồn thất thiệt có án mạng, hàng trăm người dân kéo đến xem.

Đà Nẵng: Nghe đồn có án mạng giữa dịch Covid-19, cả trăm người vẫn kéo đến xem-2Công an xác định ông C chết do bệnh lý chứ không phải án mạng như tin đồn thất thiệt trên mạng.

Đà Nẵng: Nghe đồn có án mạng giữa dịch Covid-19, cả trăm người vẫn kéo đến xem-3Lực lượng chức năng túc trực giải tỏa ùn tắc giao thông.

Nhận tin báo, khoảng 15 giờ chiều nay, Công an quận Sơn Trà đã có mặt để kiểm tra nhà trọ của ông C. Tại đây, công an phát hiện ông C đã tử vong, thi thể được đặt trong phòng ngủ. Lúc này có vợ ông C là bà H.T.S và 3 người con ở nhà.

Kết quả khám nghiệm cho thấy ông C tử vong do bệnh lý, nên sau đó lực lượng chức năng đã bàn giao lại thi thể ông C lại cho người nhà lo hậu sự.

Làm việc với công an, 2 người con ông C khai đào hố để chôn xác.

Được biết, gia đình ông C rất nghèo khó, sau khi ông C tử vong do đột quỵ tại nhà, gia đình không có tiền để an táng.

Đà Nẵng: Nghe đồn có án mạng giữa dịch Covid-19, cả trăm người vẫn kéo đến xem-4Cái hố hai người con đào sau khi cha mất.

Đà Nẵng: Nghe đồn có án mạng giữa dịch Covid-19, cả trăm người vẫn kéo đến xem-5Trong số những người dân hiếu kỳ đến xem, nhiều người thấy thương cảm hoàn cảnh nghèo khó của ông C nên đã quyên góp giúp nạn nhân tiền an táng.

Biết được thông tin này, người dân khu vực đã lập thùng quyên góp để ủng hộ tiền mai táng cho ông C.

Tuy nhiên, một số người không hiểu chuyện lại đăng tin lên mạng xã hội đồn đoán rằng có án mạng, nên tập trung đến xem khiến lực lượng chức năng phải vất vả giải tỏa, tránh ùn tắc giao thông.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/da-nang-nghe-don-co-an-mang-giua-dich-covid-19-ca-tram-nguoi-van-keo-den-xem-22020133204920267.htm

Covid-19

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.