Đại ca giang hồ bị bắn chết ở Hà Nam: Bí mật tiết lộ từ hiện trường

Tin tức về đại ca giang hồ bị bắn chết ở TP. Phủ Lý, Hà Nam khiến dư luận địa phương rúng động. Hiện trường xảy ra có nhiều điểm đáng nghi ngờ.

Tin tức về đại ca giang hồ bị bắn chết ở TP. Phủ Lý, Hà Nam khiến dư luận địa phương rúng động. Hiện trường xảy ra có nhiều điểm đáng nghi ngờ.

>>
Đại ca giang hồ bị bắn chết khi đi chùa có nhiều đàn em dưới trướng?

Vụ ông Lê Đức Trí (SN 1971), trú tại thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, T.P Phủ Lý bị bắn tử vong khi đi lễ chùa khiến dư luận địa phương rúng động. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để điều tra vụ án.

Tin tức từ những người dân địa phương cho biết, khoảng gần chục năm nay, cứ đến tuần rằm mùng một, ông Trí thường xuyên ra chùa Bảo Lộc 1 thắp hương. Ngôi chùa chỉ cách nhà của nạn nhân chừng 300 mét.

Trước khi xảy ra vụ án, người dân thấy có người lạ lảng vảng gần chùa. Có thể, các đối tượng gây án đã nắm rõ quy luật hoạt động của nạn nhân và đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước.

Đại ca giang hồ bị bắn chết ở Hà Nam: Bí mật tiết lộ từ hiện trường - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 4/7, các đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 4 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, người dân lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện ông Trí đang nằm quằn quại trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường thời điểm đó cho hay, họ có nghe thấy 4 tiếng súng phát ra, rất có thể vỏ đạn vẫn còn đâu đó tại hiện trường.

Một tình tiết nữa mà PV được người dân cho hay, nghi phạm chỉ đứng cách nạn nhân khoảng 200m.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân ngoài làm giám đốc doanh nghiệp Đức Trí thì ở TP. Phủ Lý, ông cũng được biết đến là đại ca của giới giang hồ "cộm cán".

Mới 40 tuổi, nhưng với độ liều lĩnh, lại là người có tiền nên Lê Đức Trí được đám đàn em tôn sùng như một vị vua. Mỗi khi ra đường Trí lại ngồi trên những chiếc siêu xe bóng lộn cùng với vài tên đàn em xăm trổ, mặt “lạnh như tiền”, sẵn sàng làm theo lệnh của đại ca.

Ngoài kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh Hà Nam, Lê Đức Trí còn tham gia vào nhiều hoạt động kinh doanh khác như cho vay nặng lãi, bảo kê…. Chính vì công việc này mà Trí có quan hệ xã hội khá rộng, cùng với nó là những hiềm khích cá nhân, phân chia địa bàn quản lý với những đối tượng cộm cán khác.

Hiện Công an tỉnh Hà Nam đang tiếp tục điều tra và truy bắt hung thủ gây ra vụ bắn súng kinh hoàng này.

Theo Ngọc An (Nguoiduatin.vn)


bị bắn chết

hiện trường

đại ca giang hồ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.