Dẫn cháu đi tố giác bị xâm hại tình dục, lộ nhiều nghi phạm là họ hàng

Người cô ruột dẫn cháu gái 15 tuổi đến công an tố giác bị xâm hại tình dục, qua lời khai của cháu gái có nhiều người là họ hàng với nạn nhân.

Ngày 13/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đang thụ lý điều tra vụ việc “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra trên địa bàn huyện Cái Nước, liên quan đến 7 đối tượng.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 18/2, đối tượng L.T.L (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) chở cháu T.T.N.Y. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện và thực hiện hành vi quan hệ tình dục .

Dẫn cháu đi tố giác bị xâm hại tình dục, lộ nhiều nghi phạm là họ hàng-1
Ảnh minh họa.

Tối cùng ngày, gia đình không thấy Y. về nên tìm kiếm và gọi về, khi gia đình hỏi thì Y. nhận có quan hệ tình dục với L. tại nhà nghỉ trên.

Ngày 21/2, cô ruột của Y. là bà T.C.A. đã tố giác với công an xã và huyện về việc L. quan hệ tình dục với người chưa đủ 18 tuổi.

Trình bày với cơ quan công an, Y. cho biết, quen L. từ khoảng tháng 10/2023, có phát sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với L.

Ngoài ra, Y. còn cho biết, trong thời gian sống tại nhà bà nội từ năm 2017 (khi 7 tuổi) đến nay, cháu bị 6 người là họ hàng thực hiện hành vi xâm hại tình dục .

Làm việc với Cơ quan điều tra Công an huyện Cái Nước, 2/6 người đã thừa nhận thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu Y. Trong đó, một người là dượng của nạn nhân thừa nhận thực hiện 11 lần (chồng bà A. - người cô ruột đi tố giác).

Công an huyện Cái Nước đã chuyển vụ việc cho Công an tỉnh Cà Mau thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dan-chau-di-to-giac-bi-xam-hai-tinh-duc-lo-nhieu-nghi-pham-la-ho-hang-post1619826.tpo

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.