Dân đưa giường chiếu nằm trước cổng nhà nguyên Phó trưởng công an huyện để đòi lại tiền mua đất

Nhiều ngày qua, chị Chung cùng người thân tập trung trước cổng nhà ông T.Đ.Đ- nguyên Phó trưởng công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) để đòi lại tiền nhờ mua đất nhưng người đàn ông này phủ nhận.

Ngày 19/8 ông Nguyễn Quốc Chương- Chủ tịch xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương) xác nhận thông tin trên và cho biết, suốt 4 ngày qua, chị Ngô Thị Chung (34 tuổi, trú xóm Phượng Sơn, xã Đồng Văn) cùng người thân tập trung trước cổng nhà ông Đ. (hàng xóm chị Chung) để đòi lại số tiền trước đó chị này đã đưa cho ông Đ. nhờ mua đất. Tuy nhiên, ông Đ. lại phủ nhận việc trên.

Dân đưa giường chiếu nằm trước cổng nhà nguyên Phó trưởng công an huyện để đòi lại tiền mua đất-1

Chị Chung cho rằng đã đưa số tiền 680 triệu đồng cho ông Đ. nhờ mua đất

Theo trình bày của chị Chung, nhiều tháng qua, chị đến nhà ông Đ. làm giúp việc trông giữ trẻ. Chồng chị Chung hiện đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, hàng tháng đều đặn gửi tiền về.

Trong thời gian làm thuê tại nhà ông Đ., chị Chung đã nhiều lần đưa tiền cho người đàn ông này để nhờ mua giúp một mảnh đất ở. Tổng số tiền chị Chung đã đưa cho ông Đ. là 680 triệu đồng.

Thời gian gần đây, chị Chung nhiều lần hỏi ông Đ. đã mua được đất giúp vợ chồng chị chưa. Nếu chưa mua được thì trả lại tiền nhưng ông Đ. lại phủ nhận rằng chưa bao giờ nhận tiền của chị Chung.

Dân đưa giường chiếu nằm trước cổng nhà nguyên Phó trưởng công an huyện để đòi lại tiền mua đất-2

Nhà ông Đ.- nguyên Phó trưởng công an huyện Thanh Chương nơi xảy ra sự việc.

Bức xúc, từ ngày 14/8/2020 đến nay, chị Chung đã cùng người nhà tập trung trước cổng nhà ông Đ. để đòi tiền.

Ngày 18/8 người nhà chị Chung mang bạt, giường, chiếu đến trước nhà ông Đ. nằm khóc lóc, đòi tiền. Người dân địa phương hiếu kỳ, tập trung đến xem, dùng điện thoại chụp ảnh, quay video đăng tải trên mạng xã hội.

Dân đưa giường chiếu nằm trước cổng nhà nguyên Phó trưởng công an huyện để đòi lại tiền mua đất-3

Người dân vây kín nhà ông Đ. để đòi tiền nhờ mua đất

"Sự việc này chưa rõ ràng, một bên tố lừa đảo lấy tiền, một bên tố vu khống. Hiện công an đang vào cuộc xác minh và chưa có kết luận. Suốt mấy ngày qua, phía địa phương cũng làm công tác ổn định tình hình, vận động mọi người chấp hành đúng quy định của pháp luật", ông Chương - lãnh đạo xã Đồng Văn nói.

Được biết ông Đ. nguyên là Phó trưởng công an huyện Thanh Chương. Sau khi nghỉ hưu, ông Đ. ly hôn vợ đầu và cưới vợ hai. Hiện ông và người vợ thứ 2 này có với nhau 2 con nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dan-dua-giuong-chieu-nam-truoc-cong-nha-nguyen-pho-truong-cong-an-huyen-de-doi-lai-tien-mua-dat-219616

mua đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.