NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã dẫn giải người tình của mẹ bé gái 3 tuổi đến một số địa điểm như nơi mua thuốc trừ sâu, lấy đinh.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào đầu

NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường-1Hình ảnh bị can Nguyễn Trung Huyên.

Ngày 20/1, Công an TP Hà Nội thông tin đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, làm nghề thợ mộc, trú Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi Giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Trung Huyên là người tình của Nguyễn Thị L. (27 tuổi) - mẹ cháu Đ.N.A, cháu bé 3 tuổi bị 9 cái đinh đóng ở đầu, đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã dẫn giải Nguyễn Trung Huyên đến một số địa điểm.

Theo đó, Huyên được dẫn giải đến những địa điểm đã mua thuốc trừ sâu, lấy đinh... trong vụ án này.

Dưới đây là một số hình ảnh đến hiện trường của Nguyễn Trung Huyên do cơ quan công an cung cấp:

NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường-2
Dẫn giải đối tượng Nguyễn Trung Huyên thực nghiệm hiện trường

NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường-3NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường-4
Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan công an.

NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường-5NÓNG: Ảnh dẫn giải người tình của mẹ bé gái bị đóng đinh ở đầu thực nghiệm hiện trường-6
Bị can Nguyễn Trung Huyên.

Trước đó, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N.A.(3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất sau khi tiếp nhận bệnh nhân đã tiến hành đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu. Đến ngày 19/1 bé Đỗ Ngọc A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-anh-dan-giai-nguoi-tinh-cua-me-be-gai-bi-dong-dinh-o-dau-thuc-nghiem-hien-truong-161222001155549565.htm

Hà Nồh

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.