Dân mạng tràn vào Facebook “dì ghẻ” 26 tuổi nghi bạo hành bé gái 8 tuổi, đồng loạt thả phẫn nộ

Dân mạng tràn vào tài khoản Facebook được cho là của “dì ghẻ” nghi bạo hành bé gái 8 tuổi tại TP.HCM, đồng loạt thả phẫn nộ.

Vụ việc bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị "dì ghẻ" bạo hành tại TP.HCM khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành.

Nạn nhân là bé A. (8 tuổi, sống tại căn hộ ở quận Bình Thạnh) tử vong trước khi đến bệnh viện.

Dân mạng tràn vào Facebook dì ghẻ” 26 tuổi nghi bạo hành bé gái 8 tuổi, đồng loạt thả phẫn nộ-1
Những vết thương trên người cháu A. (Ảnh: NLĐ)

Trước đó, khoảng 19h45’ ngày 22/12, cảnh sát nhận tin báo từ một bệnh viện ở quận Bình Thạnh về việc có cấp cứu một bé gái trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ghi nhận trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Cảnh sát xác định V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) là người liên quan trực tiếp đến vụ án nên bắt khẩn cấp để điều tra. Điều tra ban đầu xác định bé A. là con riêng của anh Th. (36 tuổi), còn Tr. là vợ sắp cưới của anh Th.

Cả 3 người sống chung tại căn hộ ở quận Bình Thạnh. Tại căn hộ, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tang vật tình nghi có liên quan đến vụ án.

Dân mạng tràn vào Facebook dì ghẻ” 26 tuổi nghi bạo hành bé gái 8 tuổi, đồng loạt thả phẫn nộ-2
Dân mạng đồng loạt thả phẫn nộ vào tài khoản Facebook được cho là của "dì ghẻ" Tr.

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của Tr. - "dì ghẻ" trong vụ án này. Tài khoản Facebook này thường đăng những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm.

Dân mạng tràn vào Facebook dì ghẻ” 26 tuổi nghi bạo hành bé gái 8 tuổi, đồng loạt thả phẫn nộ-3Dân mạng tràn vào Facebook dì ghẻ” 26 tuổi nghi bạo hành bé gái 8 tuổi, đồng loạt thả phẫn nộ-4Dân mạng tràn vào Facebook dì ghẻ” 26 tuổi nghi bạo hành bé gái 8 tuổi, đồng loạt thả phẫn nộ-5
Tài khoản này thường đăng ảnh nhiều hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm

Các bài viết của tài khoản này đồng loạt bị dân mạng thả phẫn nộ và để lại những chỉ trích, bình luận vô cùng gay gắt.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-mang-tran-vao-facebook-di-ghe-26-tuoi-nghi-bao-hanh-be-gai-8-tuoi-dong-loat-tha-phan-no-161212612173350777.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.