Đang chờ ngày ra tòa ly hôn, chồng đánh vợ đến nhập viện cấp cứu

Trong thời gian chờ ra tòa giải quyết đơn ly hôn, chị Thanh bị chồng đánh đến ngất xỉu, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Trong thời gian chờ ra tòa giải quyết đơn ly hôn, chị Thanh bị chồng đánh đến ngất xỉu, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng 25/3, thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đã nhận đơn trình báo từ người thân của chị Thanh (25 tuổi, tên nhân vật đã thay đổi), trú xã Xuân Hội, về việc người vợ 25 tuổi thường xuyên bị chồng bạo hành.

Người nhà nạn nhân tố cáo N.V.P (26 tuổi, chồng chị Thanh) nhiều lần hành hung vợ, khiến chị này phải nhập viện điều trị.

Dang cho ngay ra toa ly hon, chong danh vo den nhap vien cap cuu hinh anh 1

Chị Thanh đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Nam An.

Theo đơn trình báo, chị Thanh và P. lấy nhau từ năm 2015 và đã có với nhau một đứa con 15 tháng tuổi, nhưng cuộc sống gia đình thường xảy ra mâu thuẫn. Vào cuối năm 2016, P. dùng số tiền có trong nhà để làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc nhưng không nói với vợ. Lúc chị Thanh góp ý chuyện vay tiền để chồng đi xuất khẩu lao động thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và P. ra tay đánh vợ.

Tiếp đó, vào ngày 22/2  trong một vụ mâu thuẫn khác, chị Thanh lại bị chồng đánh và phải vào điều trị tại bệnh viện. Không chịu được sự bạo hành của chồng, chị Thanh đã làm đơn ly hôn và chờ giải quyết.

Trong thời gian chờ ngày ra tòa, sáng 16/3, khi chị Thanh đang cho con ngủ thì P. chạy vào giường bế đứa bé đi chỗ khác, rồi đánh chị Thanh đến ngất xỉu, phải vào cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An trong tình trạng đau đầu, buồn nôn, sưng nề vùng đầu, xây xát da cổ chân. Đến sáng 25/3, sau thời gian điều trị tại bệnh viện, chị Thanh vẫn bị ảnh hưởng phần đầu, luôn kêu đau và buồn nôn.

Dang cho ngay ra toa ly hon, chong danh vo den nhap vien cap cuu hinh anh 2

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đau đầu, buồn nôn, sưng nề vùng đầu, xây xát da cổ chân. Ảnh: Nam An

Theo người nhà nạn nhân, sau khi đánh vợ đến nhập viện, P. bắt xe ra Hà Nội để chuẩn bị bay sang Hàn Quốc. Bức xúc về chuyện con gái bị đánh, gia đình nạn nhân đã gửi đơn trình báo lên cơ quan công an.

Nhà chức trách sau đó đã liên hệ với Cục quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an, đề nghị cấm xuất cảnh đối với P. để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Nam An (Tri Thức Trực Tuyến)


chồng đánh vợ

cấp cứu

nhập viện cấp cứu

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.