Đang xem tivi, bé gái 14 tuổi bị nam thanh niên dùng dao khống chế hiếp dâm

Đang ngồi xem ti vi, bé N. bị T. dùng dao khống chế rồi hiếp dâm ở TP.HCM.

Đang ngồi xem ti vi, bé N. bị T. dùng dao khống chế rồi hiếp dâm ở TP.HCM.

Ngày 24/10, đại diện Cơ quan CSĐT, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đơn vị đang thụ lý vụ giao cấu với trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là thiếu nữ tên N., 14 tuổi (quê quán tại huyện Gò Quao, Kiên Giang) và nghi can là D.M.T. (28 tuổi) ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM.

Dang xem tivi, be gai 14 tuoi bi nam thanh nien dung dao khong che hiep dam hinh anh 1

 Bà Châu (mẹ bé N.) quyết đưa kẻ hiếp dâm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bà Đỗ Thị Châu (42 tuổi, mẹ bé N.) cho biết, sau khi xảy ra sự việc bà đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an và đang chờ được giải quyết sự việc.

“Sự việc xảy ra tôi rất đau đớn và thương con. Con gái tôi mới chỉ 14 tuổi, đang đi học nhưng đối tượng T. vẫn không tha. Giờ tâm lí con tôi bất ổn, lại đang mang thai nên có nguy cơ phải bỏ học. Tôi sẽ tìm mọi cách để cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật, đòi lại công bằng cho con gái tôi”, bà Châu bức xúc.

Theo bà Châu, sự việc xảy ra ngày 14/5, khi N. được nghỉ học và đến nhà dì ruột chơi ở xã Trung An, huyện Củ Chi (TP.HCM).

Khoảng 17h45 cùng ngày, khi N. ở nhà một mình xem ti vi thì T. đột nhập vào nhà, dùng dao dí vào cổ, ép nạn nhân quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, đối tượng đe dọa nếu N. nói cho ai biết sẽ giết chết.

“Tôi phát hiện con gái tôi có thai vào giữa tháng 9/2017. Thời điểm đó, tôi thấy người con xanh xao, đi học hay ngất xỉu, ói nên đưa đi khám tại Bệnh viện huyện Gò Quao (Kiên Giang). Tại đây, bác sỹ kết luận con gái có thai 17 tuần tuổi. Tôi đã chết lặng vì quá sốc.

Tôi vừa động viên vừa gặng hỏi con thì nó nói bị nam thanh niên tên T. dùng dao đe dọa rồi quan hệ tình dục. Nếu con tôi khai ra T. sẽ giết chết tất cả gia đình", bà Châu buồn bã nói.

Theo bà Châu, sau khi xảy ra sự việc gia đình bà đã liên lạc với T. thì người này thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình. T. hứa sẽ đợi đứa bé sinh rồi đưa đi xét nghiệm ADN, nếu là con của T thì sẽ cưới.

Ngoài ra, T. còn hứa lên hứa xuống là sẽ cho gia đình tôi 80 triệu để lo cho N. sinh đẻ đoàng hoàng.

“Dù lúc đó, T. hứa hẹn bồi thường và trách nhiệm với con tôi nhưng tôi không thể chấp nhận hành vi của T. Đó là hành vi trái pháp luật, đặc biệt là với trẻ mới có 14 tuổi. Ngay sau đó, tôi đã làm đơn tố cáo đến Công an xã Trung An (huyện Gò Quao).

Cũng theo bà Châu, tại cơ quan công an, T. đã thừa nhận việc làm của mình và công an cũng tiến hành dựng lại hiện trường. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì T. vẫn không bị bắt nên gia đình tiếp tục làm đơn lên Công an huyện Củ Chi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết, để có cơ sở xử lý đúng pháp luật, đơn vị đang trưng cầu giám định, tiếp tục làm rõ để có căn cứ khởi tố vụ án trong thời gian tới.

Theo VTC News

hiếp dâm

giao cấu với trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.