Danh tính kẻ nổ súng bắn chết 2 người, 4 người bị thương ở Lạng Sơn

Cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân ban đầu vụ việc là do Sắn muốn níu kéo tình cảm nhưng không được gia đình vợ cũ đồng ý.

Cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân ban đầu vụ việc là do Sắn muốn níu kéo tình cảm nhưng không được gia đình vợ cũ đồng ý.

Danh tính kẻ nổ súng bắn chết 2 người, 4 người bị thương ở Lạng Sơn-1

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết 2 người và 4 người khác bị thương, đại diện Công an huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, đối tượng gây án được xác định là Lý Văn Sắn, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá.

Sắn là chồng cũ của Hoàng Thị Hoài (37 tuổi). Trước đó, Sắn muốn níu kéo tình cảm nhưng bị gia đình chị Hoài can ngăn nên khoảng 21h đêm hôm qua (13/1), đối tượng đã ôm súng đi gây án.

Hậu quả làm Phạm Thanh P. (SN 2008, con chị Hoài) và Hoàng Quốc H. (44 tuổi) tử vong.

Theo clip và hình ảnh tại hiện trường, gã đàn ông đã nổ súng liên tục, bắn vào người trong gara ô tô. Trước khi bỏ trốn, gã còn nổ súng vào nhà bên cạnh khiến nhiều người hoảng loạn.

Hiện Công an huyện Cao Lộc đang phối hợp với các cơ quan chức năng tích cực điều tra, truy bắt thủ phạm Lý Văn Sắn.

Có 4 nạn nhân bị thương, cấp cứu tại bệnh viện hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/danh-tinh-ke-no-sung-ban-chet-2-nguoi-4-nguoi-bi-thuong-o-lang-son-82020141102147304.htm

nổ súng

Lạng sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.