Dấu vết "lạ" trên ống tay áo và tội ác nhẫn tâm của người phụ nữ quê mùa

Từ những biểu hiện bất thường và vết máu trên ống tay áo của người mẹ kế, cơ quan điều tra đã làm rõ kế hoạch giết người nhẫn tâm, gây rúng động dư luận…

Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn

Mặc dù 2 năm đã trôi qua, nhưng trong kí ức của người dân sinh sống tại xã Hồng Quang (huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang) vẫn không thể nào quên được cái chết đầy thương tâm của cháu Bàn Văn Thanh (6 tuổi) vào một ngày cuối năm 2019. Hình ảnh thi thể cháu bé được tìm thấy dưới những lớp đất đá, trong vườn mía gần nhà khiến mọi người ám ảnh, quặn thắt tim gan.

Theo hồ sơ tư liệu, chiều tối 23/11/2019, sau khi đi làm trở về, anh Bàn Văn Bao (32 tuổi, trú tại địa chỉ trên) thấy nhà tối om, không gian im ắng lạ thường. Tiến vào bên trong kiểm tra, anh Bao trông thấy vợ là La Thị Thức (30 tuổi) đang nằm ngủ bên trong buồng. Trong khi người con riêng của anh là cháu Bàn Văn Thanh (6 tuổi) không thấy đâu. Anh Bao vội vàng đánh thức vợ dậy để hỏi, tuy vậy Thức cho hay cũng không biết cháu Thanh đi đâu từ trưa.

Sau khi hỏi một số chỗ quen biết không có kết quả, linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Bao lập tức tìm tới công an xã Hồng Quang để trình báo sự việc, nhờ sự giúp đỡ.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Lâm Bình phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân khẩn trương tìm kiếm bé trai mất tích.

Để có một cái nhìn toàn diện về vụ việc, 20h cùng ngày, cơ quan công an đã mời anh Bao và vợ là La Thị Thức tới trụ sở UBND xã Hồng Quang để cung cấp thêm thông tin. Và chính lúc này, một manh mối quan trọng, được xem là nút thắt vụ án được các điều tra viên bất ngờ phát hiện.

Lớp mặt nạ của kẻ sát nhân

Trong quá trình cung cấp thông tin cho cơ quan công an, trái ngược với thái độ nhiệt tình, sốt sắng của người chồng, La Thị Thức xuất hiện vẻ lo lắng, liên tục né tránh những câu hỏi của điều tra viên.

Nhưng cũng chính tại thời điểm này, cơ quan điều tra bất ngờ phát hiện trên ống tay áo của La Thị Thức có vết máu khô. Tập trung đấu tranh vào tình tiết quan trọng này, cơ quan chức năng đã khiến Thức bối rối và cuối cùng phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội. Bước đầu Thức thừa nhận đã xuống tay giết hại con riêng của chồng và phi tang trong khu vườn mía của nhà hàng xóm.

Căn cứ vào lời khai của Thức, cơ quan công an đã tìm thấy thi thể của cháu Thanh trong vườn mía gần nhà. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một con dao chuôi gỗ còn dính máu, được xác định là hung khí gây án.

Dấu vết lạ trên ống tay áo và tội ác nhẫn tâm của người phụ nữ quê mùa-1
Dấu vết lạ trên ống tay áo và tội ác nhẫn tâm của người phụ nữ quê mùa - Ảnh 1.

Khu vườn mía nơi phát hiện thi thể cháu Thanh

Cơ quan công an nhanh chóng làm rõ, sau khi ly hôn người vợ đầu, anh Bàn Văn Bao nảy sinh tình cảm cùng La Thị Thức. Tháng 8/2018, Thức về sinh sống với anh Bao. Hơn 1 năm sau, chị này sinh hạ đứa con đầu lòng. Sau khi sinh con, Thức thể trạng yếu và thần kinh không được ổn định. Kết quả xác minh, La Thị Thức được chuẩn đoán và điều trị bệnh "Loạn thần cấp" tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Chính vì sức khỏe không được ổn định, nên đứa con mới sinh được mẹ đẻ của Thức đón về trông nom, chăm sóc hộ.

Tại cơ quan công an, theo lời khai ban đầu của Thức, ngày 23/11, sau khi ngủ dậy buổi trưa, đối tượng nhìn thấy cháu Thanh chơi ngoài sân sau. Khi đó, Thức thấy có người xui khiến phải giết con riêng của chồng thì gia đình mới yên ấm. Một lúc sau, phát hiện cháu Thanh chạy ra ngoài đường chơi thì Thức cầm theo con dao có chuôi bằng gỗ ở dưới bếp bám theo. Vào thời điểm này, cháu Thanh bảo với mẹ kế là muốn ăn mía và chạy vào vườn mía gần đường. Khi vào vườn mía, Thức kéo tay cháu Thanh rồi dùng dao đâm vào người cháu làm nạn nhân kêu đau, chảy nhiều máu ở vùng bụng và gục xuống. Gây án xong, Thức dùng đất, lá khô vùi lấp thi thể cháu Thanh phi tang, rồi bình thản trở về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Thông tin La Thị Thức chính là kẻ thủ ác xuống tay sát hại con riêng của chồng khiến người thân, dư luận địa phương vô cùng bàng hoàng, sửng sốt.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/dau-vet-la-tren-ong-tay-ao-va-toi-ac-nhan-tam-cua-nguoi-phu-nu-que-mua-172211205155520672.htm

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.