Đề nghị truy tố thầy giáo hiếp dâm nhiều học sinh nam

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã kết luận điều tra, đề nghị truy tố một giáo viên trường Tiểu học thuộc xã Hòa Bình, huyện Tam Nông về tội danh "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân trong vụ án là 5 em học sinh của trường này.

Ngày 14/4, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị đã kết luận điều tra vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra tại một trường Tiểu học thuộc xã Hòa Bình, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp"; đồng thời đề nghị truy tố bị can Lê Văn H (SN 1974, giáo viên của trường Tiểu học này) về tội danh nêu trên.

Cơ quan điều tra xác định, từ năm 2020 đến năm 2022, bị can H. đã lợi dụng việc được phân công chủ nhiệm liên tục các lớp 3, 4, 5, trong quá trình dạy học đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhiều lần đối với 5 em học sinh nam tại trường.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp, hành vi của bị can H. có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến nhân phẩm của trẻ em, làm ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của các em học sinh, đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự an toàn xã hội tại địa phương, đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, được quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/de-nghi-truy-to-thay-giao-hiep-dam-nhieu-hoc-sinh-nam-post1526089.tpo

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.