Dì đốt cháu ở Vũng Tàu bị khởi tố tội giết người

Phượng đổ xăng lên người cháu trai rồi yêu cầu chị Đông gọi chồng về trả nợ, nếu không sẽ thiêu cháu. Chị Đông đến can ngăn thì Phượng bật lửa đốt V.

Ngày 27/2, Công an TP Vũng Tàu cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can Nguyễn Thị Ngọc Phượng (27 tuổi) về hành vi Giết người và chuyển hồ sơ vụ án đến Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra.

Tháng 11/2019, Hồ Minh Tuấn (31 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) nhờ em vợ là Nguyễn Thị Ngọc Phượng (27 tuổi, quê Hậu Giang) vay 3 triệu đồng.

Dì đốt cháu ở Vũng Tàu bị khởi tố tội giết người-1
Nguyễn Thị Ngọc Phượng bị Công an TP Vũng Tàu khởi tố về tội Giết người. Ảnh: Nguyễn An.

Phượng vay số tiền này từ một người đàn ông chưa rõ lai lịch với lãi suất 900.000 đồng mỗi tháng. Tuấn đưa tiền cho Phượng trả lãi vay được 2 tháng. Đến cuối tháng 1/2020, Tuấn không đưa tiền cho Phượng.

Phượng nhiều lần đến nhà chị gái yêu cầu anh rể trả nợ và xảy ra mâu thuẫn. Sau nhiều lần đòi tiền, Tuấn hẹn 15h ngày 23/2 sẽ trả đủ tiền cho Phượng.

Tuy nhiên, đến thời điểm trên, Phượng điện thoại cho Tuấn thì được người này nói chỉ có 1,5 triệu đồng và tiếp tục hẹn trả sau.

Phượng bức xúc mang theo một dao, chai nhựa chứa khoảng 0,3 lít xăng đến tìm Tuấn nhưng anh này đi vắng. Phượng đứng trước nhà của Tuấn đợi một lúc thì chị Nguyễn Thị Kiều Đông (chị gái của Phượng) về và xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Thấy bé N.T.V. (6 tuổi, con chị Đông) chơi trước nhà, Phượng kéo bé V. lại và đổ xăng lên người.

Phượng một tay giữ V., tay còn lại dùng hộp quẹt bật lửa yêu cầu chị Đông gọi chồng về trả tiền. Chị Đông chạy đến can ngăn thì Phượng châm lửa đốt bé V.

Vụ việc khiến bé V. bị bỏng khoảng 58% ở mặt, ngực và bụng. Chị Đông bị bỏng ở tay, chân khoảng 18%, còn Phượng bị bỏng nhẹ.

Người thân nói về vụ dì tưới xăng đốt cháu ở Vũng Tàu. Gia đình anh rể nợ 3,9 triệu đồng chưa kịp trả, Phượng tưới xăng đốt cháu trai 6 tuổi. Vụ việc khiến 2 người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/di-dot-chau-o-vung-tau-bi-khoi-to-toi-giet-nguoi-post1053033.html

bỏng nặng

tẩm xăng đốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.