"Dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc

Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp tại phiên xét xử thông báo nếu HĐXX trình chiếu cảnh "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi, thì những người tham dự phiên toà không được chụp ảnh, quay phim, livestream.

Từ sáng sớm 21-7, an ninh khu vực TAND TP HCM nơi diễn ra phiên xét xử vụ án bạo hành bé N.T.V.A (8 tuổi; ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) có rất đông người dân chờ xem phiên toà. 

Tuy nhiên, vì lý do an ninh, chỉ những người có giấy mời, giấy triệu tập, phóng viên mới được vào toà án.

Hai bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995; quê Gia Lai) và Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985; ngụ Bình Thạnh, TP HCM; cha bé A.).

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-1Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-2

Tại khu vực phòng xử án, cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp thông báo quá trình xét xử, nếu HĐXX trình chiếu cảnh "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi, những người tham dự phiên toà không được chụp ảnh, quay phim, livestream. Người vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-3Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-4
Nhiều người tập trung livestream, chụp ảnh, căng băng rôn ủng hộ gia đình người bị hại.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, Phó Chánh Tòa Gia đình và người chưa thành niên TAND TP HCM Nguyễn Văn Tuấn cho biết với tư cách chủ tọa phiên xét xử, khi xem những hình ảnh bé A. (8 tuổi) bị đánh đập, ông đã rất đau lòng, huống hồ người thân của bé.

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-5

Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết (như các bị cáo không thừa nhận hành vi phạm tội), HĐXX sẽ trình chiếu bằng chứng là hình ảnh, video thu thập từ dữ liệu camera an ninh tại căn hộ của Thái và Trang, để các bị cáo nhìn thấy hình ảnh phạm tội của mình tại phiên toà. Vụ án có nhiều tài liệu, chứng cứ là hình ảnh, video thu thập được trong quá trình điều tra.

Cũng theo ghi nhận tại phiên xét xử, từ sáng sớm, mẹ bé A. cùng người nhà và luật sư bảo vệ quyền lợi của A. đã có mặt tại TAND TP.

Cáo trạng thể hiện, Trang sống chung như vợ chồng với Thái. Do tức giận việc gia đình Thái không cho Thái kết hôn với Trang và việc Thái không muốn có con chung với Trang nên trong thời gian bé A. học trực tuyến ở nhà từ ngày 7-12 đến 22-12-2021, Trang đã dùng tay, chân, cây gỗ, roi, cây kim loại đánh đập, hành hạ dã man cháu A. bằng nhiều cách thức khác nhau.

Có những ngày Trang đánh cháu A. trong tình trạng không mặc quần áo, quỳ gối và giơ hai tay lên cao, bắt cháu A. quỳ gối trong chuồng chó. Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ bé A. nhưng không can ngăn.

Ngày 22-12-2021, Trang dùng hung khí đánh vào vùng trọng yếu của A. liên tục trong gần 4 giờ, dẫn đến việc bé gái tử vong vì phù phổi cấp, sốc chấn thương. Thái sau đó đã đăng nhập vào ứng dụng quản lý camera xóa toàn bộ dữ liệu 4 camera trong căn hộ.

VKSND TP HCM truy tố Trang hai tội "Giết người" và "Hành hạ người khác" với mức hình phạt lên tới tử hình. Bị cáo Thái bị truy tố về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm", tổng hợp khung hình phạt cao nhất là 8 năm tù.

Hơn 8 giờ sáng 21-7, HĐXX bắt đầu phần thẩm tra tư pháp. Trong số 5 người làm chứng được triệu tập (gồm 2 bảo vệ, 2 bảo mẫu, 1 giáo viên nơi bé A. theo học) chỉ có 1 người tham dự phiên xét xử.

VIDEO: Xét xử công khai vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết (Nguồn: Người lao động)

Trước tòa, bị cáo Trang vừa khai vừa khóc.

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-6Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-7Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-8Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-9Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-10Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-11Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-12Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-13Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-14
Bị cáo Trang khóc tại tòa. Ảnh: Hoàng Triều

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-15Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-16Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang vừa khai vừa khóc-17

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/di-ghe-nguyen-vo-quynh-trang-vua-khai-vua-khoc-20220721081635297.htm?fbclid=IwAR35GgIjD8jL_QTNKHDkko7Uy9smXpKl0AVTeHaoXYuDHxNroYD8mkfq9hk

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.