Diễn biến bất ngờ vụ 2 cha con xâm hại khiến cô gái thiểu năng 20 tuổi có thai

Liên quan vụ 2 cha con xâm hại khiến cô gái thiểu năng có thai, cơ quan công an đã cho ông Nguyễn Văn Tâm được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Liên quan vụ 2 cha con xâm hại khiến cô gái thiểu năng có thai, cơ quan công an đã cho ông Nguyễn Văn Tâm được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.


Như tin tức đã đưa, mới đay Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án Hiếp dâm, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tiến Thành (20 tuổi, ngụ xã Tân Lập). Riêng ông Nguyễn Văn Tâm (44 tuổi, cha của Thành) được tại ngoại cùng với tội danh trên.

Nạn nhân vụ việc là Đ.T.T.N (20 tuổi), cháu gọi ông Tâm bằng dượng. N. có vấn đề về thần kinh từ nhỏ, mặc dù đc 20 tuổi nhưng nhận thức chỉ là đứa trẻ 6 tuổi.
 

Diễn biến bất ngờ vụ 2 cha con xâm hại khiến cô gái thiểu năng 20 tuổi có thai-1
Ông Nguyễn Văn Tâm và con trai Nguyễn Tiến Thành. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Thượng tá Trần Văn Tươi, Trưởng công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết, tại cơ quan công an ông Tâm khai mới thực hiện hành vi giao cấu với N. một lần. Nghi phạm đã bị khởi tố, cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú. Theo ông Tươi, hành vi phạm tội của ông Tâm nằm ở khoản 1 điều 141 Bộ luật Hình sự nằm ở khung nhẹ. Bị can này có nhân thân tốt, là người ở địa phương. Mặt khác, cơ quan điều tra đã tạm giam con trai ông Tâm.

Cũng theo thượng tá Tươi, Thành khai đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với N. dẫn đến mang thai. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, đứa bé do nạn nhân sinh ra là con của Thành.

Thành bị khởi tố, bắt tạm giam theo khoản 2 điều 141 Bộ luật Hình sự.

Theo kết quả điều tra vụ án, bà N.T.L (41 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) phát hiện con gái là N. có dấu hiệu lạ nên gặng hỏi. Sau đó, N. kể bị ông Tâm và Thành xâm hại tình dục.

Cụ thể, tước Tết nguyên đán 2019, 2 cha con Tâm, Thành đi qua nhà N. ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, thấy N. ở nhà một mình. Lúc này, 2 cha con Tâm, Thành đã dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm N. mặc cho cô bé khóc van xin. Sau sự việc, N. mang thai
.

Diễn biến bất ngờ vụ 2 cha con xâm hại khiến cô gái thiểu năng 20 tuổi có thai-2

Dù 20 tuổi, nhưng N. nhận thức chỉ bằng đứa trẻ 6 tuổi. N. rất thích chơi gấu bông. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 13/8/2019, Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa đã có kết luận giám định đối với N. do Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam trưng cầu.

Theo đó, kết luận về y học nêu: Trước, trong, sau khi bị hại và hiện nay, N. bị bệnh chậm phát triển tâm thần ở mức độ nhẹ. Tại thời điểm bị hại và hiện nay: N. bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

Ngày 10/8/2019, N. đã sinh một bé trai nặng 2,7 kg, cơ quan điều tra đã lấy mẫu của con N. và cha con ông Tâm đưa đi giám định ADN. Sau khi có kết quả xác định ADN, xác định đứa bé là con của Nguyễn Tiến Thành.

 

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-2-cha-con-xam-hai-khien-co-gai-thieu-nang-co-thai-cong-an-ly-giai-nguyen-nhan-nguoi-cha-duoc-tai-ngoai-a307195.html

xâm hại cô gái thiểu năng

hãm hiếp

tội ác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.