Điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị "cha dượng hờ" hiếp dâm lúc đang học bài, dọa "đánh chết" nếu nói với mẹ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã có báo cáo vụ "cha dượng hờ" hiếp dâm con riêng của vợ, xảy ra tại ấp Tân Trung, xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Người đưa tin, ông Trần Văn Quyền (58 tuổi) tạm trú ấp Tân Trung - xã Tân Duyệt - huyện Đầm Dơi và bà T.K.O (54 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng. Bà O. có con gái riêng tên T.T.H., 12 tuổi và gọi ông Quyền là cha dượng.

Vào khoảng 11h00 ngày 21-11, ông Quyền kêu bà O. đi mua lúa gạo tại 1 cửa hàng cách nhà khoảng 300m về cho vịt ăn, thời điểm này cháu H. đang nằm sấp trên giường trong buồng để viết bài.

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi bị cha dượng hờ hiếp dâm lúc đang học bài, dọa đánh chết nếu nói với mẹ-1
Ảnh minh họa.

Sau khi bà O. đi, ông Quyền đi vào kéo màn cửa buồng lại và thực hiện hành vi đồi bại. Bị cháu H. chống cự, ông Quyền đe dọa "Mày la, mày méc mẹ mày, tao đánh mày chết”.

Lúc này, chị N.H.N (nhà ở gần) đi đến thì chó sủa. Ông Quyền bước ra ngoài, chị N chạy vào hỏi thì cháu H kể lại sự việc.

Sau đó, gia đình trình báo sự việc đến Công an xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi.

Liên quan tới vụ việc, thông tin trên báo Dân Việt cho biết, qua làm việc với cơ quan điều tra, ông Quyền đã thừa nhận hành vi hiếp dâm bé N.

Thậm chí, ông Quyền cũng khai nhận, trong thời gian năm 2019 ông có quan hệ tình dục với cháu H tại võng nhà của bà O. và bị chị M. (chị dâu bà con của bà O, nhà gần bên) phát hiện. Sau đó, ông Quyền còn bị chồng chị M đánh, gia đình không trình báo công an.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y tình dục tại Trung tâm Pháp y tỉnh Cà Mau.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-mau-dieu-tra-vu-be-gai-12-tuoi-bi-cha-duong-ho-hiep-dam-luc-dang-hoc-bai-doa-danh-chet-neu-noi-voi-me-162202211225703597.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.