Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị nhóm người xâm hại tập thể sau khi uống rượu

Cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh vụ việc nữ sinh lớp 9 tố cáo bị xâm hại tập thể sau khi tham gia ăn cơm, uống rượu tại địa bàn xã Chiềng Khoang (huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La).

Chiều 21/4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Chiềng Khoang (huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được đơn tố giác tội phạm của gia đình một nữ sinh lớp 9.

Theo đó, gia đình đã tố cáo một nhóm người có hành vi xâm hại con gái mình sau khi nữ sinh này ăn cơm, uống rượu cùng nhóm người này. Theo lãnh đạo UBND xã, hiện vụ việc này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra nên chưa có thông tin cụ thể.

Điều tra vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị nhóm người xâm hại tập thể sau khi uống rượu-1
Ảnh minh hoạ

Vị lãnh đạo cho biết thêm, theo phía gia đình, vụ việc đã diễn ra từ lâu. Nhưng gần đây khi xuất hiện clip trên mạng nên phía gia đình nạn nhân mới biết và làm đơn tố cáo.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-tra-vu-nu-sinh-lop-9-nghi-bi-nhom-nguoi-xam-hai-tap-the-sau-khi-uong-ruou-162222104143903747.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.