Dọa cho nghỉ học, chú cưỡng bức cháu suốt 2 năm

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, H. dọa M.: "Mày nói cho ai biết thì cho nghỉ học".

Ngày 9/3, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM hoàn tất kết luận điều tra và chuyển toàn bộ hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đề nghị truy tố L.M.H. (37 tuổi, ngụ Củ Chi) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Hiện, H. đang bị tạm giam tại Trại tạm giam Chí Hòa, Công an TP.HCM.

Trước đó, tháng 6/2016, em N.H.M. (lúc này 12 tuổi, ngụ Củ Chi) đang nằm ngủ cùng bà nội thì bị chú dượng (chồng của em gái bố) là L.M.H. (38 tuổi, ngụ Củ Chi) lẻn vào phòng và thực hiện hành vi giao cấu. M. vùng vẫy và la ú ớ thì bị H. dùng tay bịt miệng.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, H. dọa M.: "Mày nói cho ai biết thì cho nghỉ học". Do sợ nghỉ học nên M. không dám kể cho ai biết. Sau đó, cứ khoảng 1-2 tháng, H. lại bắt cháu M. quan hệ một lần tại chuồng heo, chuồng bò, bãi cỏ, cây rơm.

22h ngày 6/4/2019, H. tiếp tục dụ em M. ra ngoài đồng cỏ phía trước nhà để thực hiện hành vi đồi bại thì bị mẹ M. phát hiện. Ngày 7/4, bố M. đã đến Công an xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, trình báo sự việc.

Tại cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi, lời khai của H. phù hợp với lời khai của em M. và phù hợp với các tài liệu, chứng cứ khác.

Thế nhưng, tại Cơ quan điều tra Công an TP.HCM, H. chỉ thừa nhận thực hiện hành vi một lần khi bị bắt quả tang hôm 6/4. Với những lần trước, H. không thừa nhận và cho rằng bị cha ruột của M. và công an ép cung nên trước đây mới thừa nhận quan hệ tình dục với M. nhiều lần.

Ngày 7/6/2019, Trung tâm Pháp y TP.HCM đã có kết luận có ADN của H. hiện diện trong phết dịch âm đạo của M..

Sau quá trình điều tra, Công an TP.HCM nhận thấy lời khai của bị can H. và nạn nhân M. tại Công an huyện Củ Chi phù hợp với nhau về thời gian, địa điểm. Kết quả khám nghiện hiện trường cũng phù hợp với lời khai của M.. Do đó, công an nhận định lời khai của H. chỉ thừa nhận quan hệ tình dục với M. một lần là quanh co, không thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/doa-cho-nghi-hoc-chu-cuong-buc-chau-suot-2-nam-post1057195.html

cưỡng bức


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.