Đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao: Vợ đòi ly dị nhưng chồng cố níu kéo

Chị K viết đơn ly dị nhưng chồng vẫn cố níu kéo dẫn đến mâu thuẫn kịch liệt. Trong cơn "điên loạn", nghi phạm dùng dao đâm 36 nhát đoạt mạng người vợ trẻ.

Chị K viết đơn ly dị nhưng chồng vẫn cố níu kéo dẫn đến mâu thuẫn kịch liệt. Trong cơn "điên loạn", nghi phạm dùng dao đâm 36 nhát đoạt mạng người vợ trẻ.

Sáng 11.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Gia Lai xác nhận, vụ án 'chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao"vẫn đang được đơn vị tích cực điều tra và tiến hành truy bắt nghi phạm Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại tổ 6, phường Yên Thế, TP Pleiku). Nạn nhân là chị N.T.D.K (SN 1994) - vợ của Thịnh. 

doat mang vo bang 36 nhat dao: vo doi ly di nhung chong co niu keo hinh anh 1

Rất nhiều người dân đến dự đưa tang

Trong buổi sáng 11.9, rất đông người thân trong gia đình chị K và hàng xóm đến dự buổi đưa tang. Mẹ chị K và em gái khóc ngất vì thương tiếc cho đứa con bạc mệnh.

Một người hàng xóm nạn nhân kể, sự việc xảy ra khoảng 18 giờ tối 9.9. Sau một hồi cãi nhau do mâu thuẫn tình cảm, Thịnh lấy dao đâm chị K. Lúc này, chị Tr. - em gái K thấy vậy nhảy vào ngăn cản liền bị Thịnh đâm 1 nhát vào chân. Tiếp đó, Thịnh cầm dao hăm dọa "nếu còn vào ngăn cản sẽ bị giết". Quá hoảng sợ, chị Tr. chạy ra khỏi nhà kêu cứu. Đến khi người dân chạy đến nhà chỉ thấy chị K gục trên vũng máu, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, xác định chị K tử vong do bị đâm 36 nhát. Tại hầm rút sau nhà, cảnh sát điều tra cho hút khô, phát hiện 1 cây dao nhọn dài khoảng 40cm nghi là hung khí giết chết chị K.

Theo lời những người hàng xóm, 2 vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm nay, có 1 con nhỏ 2 tuổi. Cả 2 đều không có nghề nghiệp gì. Riêng chị K được nhiều người biết đến là 1 "hot girl" rất có tiếng ở Pleiku, tính tình hòa nhã, rất xinh đẹp. Khi chưa lấy chồng có rất nhiều người đưa đón. Thịnh là con út trong gia đình rất có điều kiện, có tiếng ở khu vực Biển Hồ. Mặc dù Thịnh không nghiện ngập, rượu chè nhưng có tính mê cờ bạc, cá độ dẫn đến nợ nần rất nhiều. Riêng căn nhà do cha ruột Thịnh cho 2 vợ chồng cũng bị bán lấy tiền tiêu xài, trả nợ. Do vậy, 2 vợ chồng không ở riêng mà ở trong nhà mẹ vợ.

doat mang vo bang 36 nhat dao: vo doi ly di nhung chong co niu keo hinh anh 2

Ảnh chị K chia sẻ trên trang facebook cá nhân

Cách đây không lâu, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm, chị K làm đơn ly dị nhưng Thịnh không đồng ý. Sau đó, Thịnh nhiều lần níu kéo chị K thay đổi ý định nhưng không được. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Thịnh lấy dao đâm chị K nhiều nhát rồi bỏ trốn. 

Được biết, cách đây vài ngày facebook của Thịnh đã bị khóa, không thể truy cập được. Riêng facebook của chị K vẫn mở bình thường, hai hôm nay có rất nhiều người thân, bạn bè biết hung tin và đồng loạt chia sẻ tin buồn trên đây. 

Theo Lê Kiến (Dân Việt)


sát hại vợ

giết vợ

ly dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.