Độc chiêu gạ tình chân dài bằng… “hàng trắng”

Để dễ bề tiếp cận với đám dân chơi, gã còn cặp kè với một thiếu nữ chân dài “gái ngành”

Luôn thủ sẵn cây súng, gã đầu nậu mua ma tuý từ TP.HCM đưa xuống Vũng Tàu bán cho dân nghiện. Để dễ bề tiếp cận với đám dân chơi, gã còn cặp kè với một thiếu nữ chân dài “gái ngành”. Và thứ hắn đem ra gạ tình người đẹp chính là hàng “đá”…

Độc chiêu gạ tình chân dài bằng… hàng trắng”-1

Cuộc đột kích lúc rạng sáng

Ngày 18-12-2018, CQĐT Công an TP.Vũng tàu cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Phạm Nguyễn Hoàng Linh (SN 1979, ngụ ấp Miễu Nhì, xã Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM) và Đặng Thị Tím (SN 1987, ngụ xã Tăng Công Sinh, huyện Tam Nông, Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy ”.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 3 giờ 30 sáng 17-12, tổ trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Công an phường Thắng Tam bất ngờ đột kích vào một nhà nghỉ trên đường Phó Đức Chính (thuộc phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).

Tại một căn phòng trên lầu 4, lực lượng chức năng bắt quả tang đôi nam nữ đang tàng trữ một gói ni-lon chứa tinh thể rắn không màu với trọng lượng khoảng 1,2 gram.

Độc chiêu gạ tình chân dài bằng… hàng trắng”-2

Tang vật ma túy

Người phụ nữ thừa nhận đó chính là ma túy dạng đá vừa được bạn trai đem cho để sử dụng. Trong lúc lực lượng chức năng đang tiến hành niêm phong tang vật và lập biên bản đối với cô gái tên Tím thì người đàn ông cùng phòng quờ vội chiếc áo sơ mi và định chuồn nhanh ra khỏi phòng.

Tuy nhiên hành động của y đã không thể qua mặt được các trinh sát và lực lượng công an phường.

Ngay sau khi bị giữ lại, túi hành lý của gã trai này cũng được lực lượng chức năng khám xét và phát hiện thêm nhiều thứ hàng “độc” khác bao gồm 10 gói ni-lon nhỏ chứa tinh thể rắn không màu với tổng trọng lượng khoảng 70 gram, 37 viên nén được cất giấu trong nhiều bao ni-lon nhỏ khác.

Ngoài ra, gã trai này còn tàng trữ thêm 1 khẩu súng tự chế và 5 viên đạn thể thao. Hoàng Linh thừa nhận, tất cả số tang vật nêu trên đều là ma túy, trong đó có 2 gói dạng khay và 8 gói hàng đá. Số viên nén còn lại đều là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc.

Riêng gói ni-lon chứa ma túy vừa thu giữ trước đó cũng là do y mua đem cho bạn gái. Tuy nhiên, Tím chưa kịp đem ra sử dụng thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện.

Độc chiêu gạ tình chân dài bằng… hàng trắng”-3

Tang vật ma túy và súng ngắn

“Độc chiêu” của gã đầu nậu

Khi được mời về trụ sở cơ quan công an, cặp đôi này bị “bóc mẽ” không phải là nhân tình, mà thực chất chỉ là trai làng chơi cặp kè với cô đào “tứ chiếng”. Tím cho biết, bản thân đã phiêu dạt khắp xứ, từ Miền Tây sông nước lên tận đất Sài Thành.

Thời gian gần đây, Tím xuống TP.Vũng Tàu thuê nhà trọ tại khu Á Châu (thuộc phường 2, TP.Vũng Tàu) sinh sống.

Trong những ngày phiêu dạt ở những chốn ăn chơi tại phố biển, Tím gặp Hoàng Linh và được anh ta cho tiền tiêu xài. Đổi lại, cô phải sánh vai và cặp kè với anh ta như thể cặp nhân tình.

Chính từ mối quan hệ này, Tím được Linh tập cho sử dụng ma túy và không biết từ bao giờ, cô đã không thể thiếu vắng được cảm giác lâng lâng huyền hoặc mà thứ “hàng trắng” từ gã nhân tình đem đến.

Và cũng từ đó, Linh không còn trả tiền cho cô gái chân dài sau mỗi cuộc mua vui. Mà đổi lại, thứ hàng hắn đem ra gạ tình chính là “hàng trắng” - thứ độc dược mà hắn đã dùng để đưa cô gái vào con đường nghiện ngập.

Với lượng ma túy đủ chủng loại đang tàng trữ, Phạm Nguyễn Hoàng Linh cho biết, đó là “hàng” y vừa mua và đem xuống TP.Vũng Tàu tiêu thụ. Gia đình Linh có hộ khẩu tại huyện Cần Giờ (TP.HCM), song gã đầu nậu này chủ yếu sinh sống tại Đồng Nai.

Do nghiện ma túy và đang muốn vươn “vòi bạch tuộc” ra các thị trường vùng ven nên thời gian gần đây, hắn thường xuyên có mặt tại các quán bar, vũ trường trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Sau khi mua ma túy đá và hàng khay từ TP.HCM, hắn sẽ đem thẳng xuống Vũng Tàu và chia ra thành nhiều bịch nhỏ để bán lẻ cho các con nghiện.

Riêng thuốc lắc sẽ được “tuồn” cho đám dân chơi trong các hộp đêm. Cũng chính trong những lần “đánh hàng” vào vũ trường, Linh bắt gặp cô gái chân dài và gạ gẫm cô gái đưa về phòng trọ. Sau những lần đổi tình, hắn dẫn cô vào con đường nghiện ngập.

Sau khi tạm giữ Phạm Nguyễn Hoàng Linh và Đặng Thị Tím về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”, lực lượng chức năng cũng tiến hành giám định cây súng tự chế để có phương án xử lý.

Ngoài ra, CQĐT cũng tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ thêm về hành vi “buôn bán trái phép chất ma túy” đối với gã đầu nậu tên Linh.

Theo Công an TPHCM


ma túy

gái làng chơi

ma túy đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.