Đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò, nữ sinh viên ở Quảng Nam bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao

Tức giận vì người yêu đòi chia tay sau 4 năm quen nhau, nam thanh niên ở Quảng Nam đã sát hại nữ sinh viên bằng 15 nhát dao.

Tức giận vì người yêu đòi chia tay sau 4 năm quen nhau, nam thanh niên ở Quảng Nam đã sát hại nữ sinh viên bằng 15 nhát dao.

Ngày 12/12, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992, trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân được xác định là chị Trương Vũ Thị T. (SN 1997, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc), sinh viên năm 3 của Trường Đai học Quảng Nam.

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Tú và nạn nhân T. yêu nhau khoảng hơn 4 năm nay và chuyển về sống chung với nhau tại một căn phòng trọ ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) từ tháng 8/2017.

Nữ sinh viên ở Quảng Nam bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao - Ảnh 1.

Yêu nhau 4 năm nhưng Tú đã ra tay sát hại người yêu của mình.

Thời gian gần đây, tình cảm 2 người sứt mẻ, từng vài lần nói lời chia tay rồi quay lại.

Ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với chị T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Tú nghĩ rằng chị T. có người khác. Chiều cùng ngày, Tú về quê và sáng 2/12 thì vào lại Tam Kỳ.

Khi Tú đến phòng trọ, chị T. bỏ qua phòng bạn gái cạnh bên ở, Tú qua gọi nhưng chị T. không về và đòi chia tay với Tú.

Sáng 3/12, chị T. về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng. Lúc này, Tú đã dọn đồ đạc nhưng vì không muốn chia tay với chị T. nên ngồi sửa lại ổ cắm điện ở phòng với mong muốn người yêu sẽ nguôi giận.

Lúc này, giữa 2 người tiếp tục cãi nhau và chị T. cầm ổ cắm điện ném vào đầu và đánh Tú.

Tức giận, Tú dùng con dao đang cầm để sửa điện đâm 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của chị T.

Nghe tiếng la hét, mọi người chạy đến thì phát hiện sự việc đã cùng Tú đưa chị T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vào tối 11/12 do bị thương quá nặng.

Theo Trí Thức Trẻ


chia tay

giết người

sát hại người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.