Đôi vợ chồng mang theo con nhỏ đi ăn trộm bị camera giám sát phát hiện

Clip giám sát ghi lại hình ảnh hai người nam nữ (nghi là vợ chồng) bế theo bé gái đứng loay hoay trong ngõ gần 2 phút đồng hồ...

Theo đó, ngày 3/5 camera giám sát của một ngôi nhà trong ngõ 62, phố Bảo Linh, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ghi lại toàn bộ hành vi của một cặp vợ chồng mang theo con nhỏ để trộm cắp tài sản.

Clip giám sát ghi lại hình ảnh hai người nam nữ (nghi là vợ chồng) bế theo bé gái đứng loay hoay trong ngõ gần 2 phút đồng hồ. Mặc dù tại đây đang có nhiều người đi lại nhưng không ai để ý. Người đàn ông ra ngó nghiêng và quan sát trước ngôi nhà và chú ý đặc biệt vào chiếc túi xách. 

Còn người phụ nữ cùng bé gái đứng ngoài nổ sẵn xe máy và chờ đợi, thi thoảng người này tỏ vẻ đánh lạc hướng mọi người. Vài giây sau đó, người đàn ông đã kịp lấy chiếc túi từ trong nhà dân và vội vàng phóng xe bỏ trốn. 

Ngay sau đó, người phụ nữ được cho là chủ nhân của chiếc túi vội vàng chạy ra hô hoán nhưng không kịp, vì hai người đứng trước cửa nhà cùng đứa trẻ đã biến mất.

Clip camera giám sát ghi lại tình huống đôi nam nữ đi trộm

Liên quan đến đoạn clip trên, xác nhận với chúng tôi, anh N.H (chủ nhân đoạn clip) cho biết sự việc trên ghi nhận gần nhà anh: "Túi xách chứa hơn 3 triệu cùng điện thoại và giấy tờ. Tên trộm là một người có tiếng nên ở đây ai cũng biết. Hắn đã bị triệu tập lên công an từ tối hôm qua".

Chiều 4/5, một lãnh đạo Công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm cho biết, sau khi nhân được trình báo đơn vị đã tiến hành điều tra, xác minh. 

Theo vị lãnh đạo công an phường, cùng ngày xảy ra sự việc, hai người nam nữ được cho là đôi vợ chồng đi trộm cắp túi xách đã bị bắt. Qua xác định người chồng là Nguyễn Thông Thùy chở theo vợ con đi trộm cắp. 

Hiện đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

trộm cắp

camera giám sát


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.