Đồng Nai: Quan hệ với trai trẻ quen qua Zalo, người phụ nữ bị đâm 10 nhát cướp tài sản trong nhà nghỉ

Sau khi quan hệ với trai trẻ quen qua zalo trong nhà nghỉ, người phụ nữ bất ngờ bị bạn tình khống chế, đâm 10 nhát vào người để cướp đi tài sản.

Ngày 6/5, Công an huyện Long Thành cho biết đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ cướp tài sản xảy ra ngày 17/12/2020 tại một nhà nghỉ thuộc xã An Phước, Long Thành.

Đối tượng bị bắt là Trương Kiến Minh (23 tuổi quê huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, ngày 21/12/2020 chị L. (36 tuổi, quê Điện Biên) đến Công an huyện Long Thành trình báo bị một nam thanh niên dùng dao tấn công gây thương tích sau đó cướp tài sản.

Quá trình điều tra ban đầu, công an xác định đầu tháng 12/2020 chị L. có kết bạn Zalo với một nam thanh niên tên tài khoản là "Hoàng Phát".

Sau một thời gian nói chuyện làm quen với nhau trên mạng xã hội thì cả hai hẹn gặp mặt nói chuyện trực tiếp được vài lần.

Đến ngày 17/12/2020, chị L. và nam thanh niên hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ thuộc ấp 3, xã An Phước, huyện Long Thành để tâm sự và quan hệ tình dục.

Đồng Nai: Quan hệ với trai trẻ quen qua Zalo, người phụ nữ bị đâm 10 nhát cướp tài sản trong nhà nghỉ-1

Đối tượng Trương Kiến Minh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Trong lúc quan hệ tình dục thì bất ngờ nam thanh niên dùng dao nhọn và băng keo khống chế chị L., yêu cầu chị đưa tài sản.

Chị L. phản ứng lại thì bị nam thanh niên cầm dao nhọn đâm liên tiếp khoảng 10 nhát vào người gây thương tích.

Khi cán dao bị gãy, nam thanh niên tiếp tục dùng tay đấm vào vùng mặt và đầu chị L. khoảng 10 cái làm cho chị L. choáng và ngất xỉu. Sau đó nam thanh niên đã cướp của chị L. một sợi dây chuyền, một vòng đeo tay bằng vàng, tổng trị giá khoảng 6 triệu đồng.

Nhận thấy đây là vụ án cướp tài sản rất nghiêm trọng, đối tượng hoạt động manh động, Công an huyện Long Thành đã xác lập chuyên án để đấu tranh.

Sau nhiều tháng điều tra xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Long Thành đã xác định được đối tượng gây án là Trương Kiến Minh.

Ngày 3/5/2021, Công an huyện Long Thành đã bố trí lực lượng vây bắt được đối tượng Minh khi đang lẩn trốn tại quê nhà.

Tại Cơ quan điều tra, ban đầu đối tượng quanh co chối tội.

Tuy nhiên trước những tài liệu, chứng cứ thuyết phục, đối tượng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 4/5/2021, Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giam đối tượng Minh, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nai-quan-he-voi-trai-tre-quen-qua-zalo-nguoi-phu-nu-bi-dam-10-nhat-cuop-tai-san-trong-nha-nghi-162210605134644999.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.